• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

Giả vờ ăn thịt cá heo, influencer bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt

Tin tức

Mới đây, một anh chàng 24 tuổi có tên Inscopenico đến từ Stuttgard, Đức đã đăng tải đoạn video ghi lại hình ảnh bản thân bắt được một chú cá heo con. Không chỉ dừng lại ở đó, anh chàng còn giết thịt chú cá heo và nấu chín.

Anh chàng khoe ảnh mình bắt được cá heo và nấu chín nó như một chiến tích.

Ngay sau khi đăng tải những nội dung man rợ kia lên mạng xã hội, Inscopenico đã lập tức nhận về hàng tấn bình luận chỉ trích vô cùng nặng nề. Anh liền đính chính và cho rằng đây chỉ là...mô hình chú cá heo 3D được làm từ silicon mà thôi. Đoạn video trên của anh được cho là kết hợp với Followfish, một tổ chức bảo vệ những sinh vật biển đang có nguy cơ bị tuyệt chủng.

Chú cá heo mô hình được làm từ silicon. Inscopenico đã dùng thịt của một loài cá khác giống với cá heo để thực hiện cú lừa này.

Inscopenico chia sẻ về đoạn video gây phẫn nộ mà mình đăng tải:

"Tôi đang đánh cược danh tiếng của bản thân. Đây quả thực là một nước cờ mạo hiểm và tôi không biết khi nào điều này mới kết thúc. Tôi muốn mọi người suy nghĩ lại. Tôi vốn không phải là một người ăn chay nhưng hiện đang nghĩ lại về những thứ mà mình ăn. Mọi người nên thử ngẫm về thói quen ăn uống của bản thân và không chỉ nên ăn những thứ rẻ tiền. Họ nên tìm hiểu nhiều hơn.

Song, có vẻ như lời giải thích từ phía anh chàng hot influencer vẫn không khiến cư dân mạng hạ nhiệt. Đa phần những người theo dõi Inscopenico đều gắn mác "ghê tởm" cho anh dù anh không ăn thịt cá heo thật đi chăng nữa.

Một cư dân mạng cũng đã lên tiếng chỉ trích Inscopenico như sau:

"Đúng là một thằng ngu bệnh hoạn. Cá heo là một loài động vật hoạt bát và một lượng lớn các loài cá heo đang dần bị tuyệt chủng. Dù là thật hay giả đi nữa thì mày vẫn là một thằng ngu bệnh hoạn."

Bên cạnh đó, cũng có người bình luận theo hướng tích cực và thoải mái hơn, cũng như đây chỉ là giả và cư dân mạng đang phản ứng thái quá. Một người khác cho rằng có vẻ như người theo dõi của Inscopenico đã quen dần kiểu đùa dị hợm này của anh chàng.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.