• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Giáo viên thời trung học của Kim Jong Un tiết lộ ông biết tiếng Anh nhưng thường giả vờ không hiểu

Tin tức

Một cuộc gặp gỡ lịch sử giữa lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un và Tổng thống Mỹ Donald Trump tại Singapore đã diễn ra vào ngày 12/6/2018.

1

Trong cuộc gặp mặt thượng đỉnh quan trọng này, cả hai đều sử dụng sự trợ giúp của thông dịch viên, tuy nhiên, giáo viên cũ của lãnh đạo Kim tiết lộ rằng ông biết tiếng Anh và có thể ông đã giả vờ như không hiểu các câu hỏi.

2

Thầy giáo Michel Riesen người đã từng dạy Chủ tịch Kim Jong Un tại trường trung học phổ thông.

Thầy giáo Michel Riesen, người đã dạy Chủ tịch Kim cho biết khi Kim lên 14 tuổi, ông đã du học ở Thụy Sĩ và chắc chắn có thể nghe nói tiếng Anh cơ bản.

"Cậu ấy là một học sinh giỏi, nhưng Kim không phải là người quá nổi trội" - thầy Riesen nói với Keir Simmons của NBC.

Dennis Rodman - vận động viên bóng rổ có mối quan hệ thân thiết với Chủ tịch nước Triều Tiên cho biết ông Kim có kiến thức tiếng Anh cơ bản. Dennis Rodman nói rằng Kim biết tiếng Anh chút chút, có thể ông biết nhiều từ vựng tiếng Anh trong lĩnh vực thể thao hơn, đặc biệt trong bộ môn bóng rổ.

3

Hình ảnh Kim Jong Un học tại trường ở Thụy Sĩ được giáo viên cũ của ông cung cấp.

Năm 14 tuổi, Kim Jong Un khi đó lấy tên giả là Pak Un để đi du học. Khi đến Thuỵ Sĩ, ông đóng giả làm con trai của một đại sứ Triều Tiên và theo học một trường quốc tế Anh ngữ ở Gümligen, gần Bern.

Có thể nói bóng rổ là tình yêu cháy bỏng của nhà lãnh đạo Triều Tiên. Ông đã nuôi dưỡng niềm đam mê này từ thời còn học trung học tại Thụy Sĩ.

Các phiên dịch viên đã có mặt trong cuộc họp trực tiếp của Trump và Kim hôm thứ Ba (12/6/2018). Các chuyên gia suy đoán rằng Kim biết tiếng Anh nhưng ông sử dụng sự trợ giúp của phiên dịch để có thêm thời gian suy nghĩ câu trả lời.

Người ta phát hiện, trong lúc đi dạo quanh khách sạn Capella sau bữa trưa, ông Kim Jong Un vẫn trò chuyện vui vẻ cùng Tổng thống Mỹ mà không cần đến các phiên dịch.

Theo: Dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.