• Về đầu trang
Dorothy
Dorothy

Giật điện thoại của nhà báo, tên cướp vô tình livestream mặt trước hàng nghìn người

Tin tức

Trong lúc Mahmoud Ragheb, phóng viên của trang tin Youm7, đang đưa tin trực tiếp về hậu quả một trận động đất ngay trên đường phố Cairo thì một thanh niên chạy xe máy phóng nhanh qua và giật lấy chiếc điện thoại đang livestream của anh.

Video ghi lại cảnh phóng viên đang livestream thì bị giật điện thoại (Nguồn: Youm7)

Tên này đã vô tình phát trực tiếp khuôn mặt của mình cho hàng nghìn người xem khi chạy trốn khỏi hiện trường một cách thản nhiên với điếu thuốc trên môi. Theo số liệu của Facebook, có hơn 20.000 người đã xem buổi phát trực tiếp vào thời điểm đó. Đoạn video được lan truyền rộng rãi và thu hút nhiều người cùng tham gia tìm kiếm kẻ cướp.

Trong lúc mang điện thoại bỏ trốn, tên cướp này đã vô tình livestream khuôn mặt của mình trước hàng nghìn người (Ảnh cắt từ video)

Các quan chức cho biết họ đã sử dụng "công nghệ hiện đại" để xác định nghi phạm từ chương trình phát trực tiếp này. Thanh niên chưa rõ danh tính này bị bắt chỉ vài giờ sau đó tại nhà riêng và đưa đến đồn cảnh sát Qalyub khai nhận tội.

Theo báo chí địa phương, vụ việc xảy ra trên một cây cầu ở Shubra Al-Khaimah, thành phố lớn thứ tư của Ai Cập.

"Nhờ" vô tình livestream khuôn mặt cho cả thế giới xem mà tên này đã bị bắt ngay sau đó (Ảnh: Youm7)
Chiếc xe máy tên này dùng để cướp điện thoại (Ảnh: Youm7)

Đoạn video đã thu hút hơn 6,2 triệu lượt xem và 45.000 bình luận chỉ trong vòng hơn 24 giờ. Ở dưới bình luận, nhiều người chế nhạo tên cướp dường như không biết chuyện gì đang xảy ra. Có người còn đặt câu hỏi tại sao anh ta lại bận tâm ngoái nhìn phía sau lưng trong khi cả thế giới đang theo dõi mình qua chiếc điện thoại rồi.

Bộ Nội vụ Ai Cập cho biết người này hiện thất nghiệp và sau khi giật điện thoại đã đem bán cho một thương nhân.

Theo: The Guardian
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.