• Về đầu trang
Dorothy
Dorothy

Giúp mẹ dọn mạng nhện bằng khò lửa, người đàn ông vô tình làm cháy luôn cả nhà

Tin tức

Một người đàn ông ở Colorado (Mỹ) vừa bị bắt vì đốt nhà của mẹ mình. Hóa ra trong lúc dọn dẹp, anh ta dùng một chiếc khò lửa để quét mạng nhện, chẳng may làm cháy lan ra cả nhà.

Jon Charles Streckenbach (39 tuổi) bị bắt vì tình nghi cố ý gây hỏa hoạn cấp độ một, có hành phá hoại gây thiệt hại từ 20.000 đến 100.000 USD, sở hữu chất bị kiểm soát và vi phạm lệnh bảo vệ.

Jon Charles Streckenbach (Ảnh: Boulder County Sheriff’s Office)

Khoảng 4h30 chiều ngày 1/11, lính cứu hỏa nhận được thông tin về vụ hỏa hoạn tại một ngôi nhà 1 tầng ở khu 8800 trên đường Vermillion, phía bắc thành phố Longmont. Theo văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Boulder, khi đội cứu hỏa đến, họ nhìn thấy khói bốc ra từ mái của ngôi nhà.

Ngôi nhà bị cháy (Ảnh: Boulder County Sheriff’s Office)

Người đàn ông thừa nhận đã dùng một chiếc khò lửa để dọn sạch mạng nhện trong khu vực thu thập thông tin dưới nhà và anh ta đã cố gắng tự dập lửa trong một giờ trước khi gọi cứu hỏa.

Ngọn lửa được dập vào khoảng 5h30 chiều cùng ngày. Không có ai bị thương nhưng nó đã gây ra thiệt hại khoảng 100.000 USD (2,27 tỷ VNĐ).

Ngọn lửa được dập vào khoảng 5h30 chiều cùng ngày (Ảnh: Boulder County Sheriff’s Office)

Được biết trước đó, anh này đã có lệnh của tòa án cấm không được xuất hiện trong bán kính 100 feet quanh nhà mẹ mình và không được đến gần mẹ. Tuy nhiên người mẹ nói với các nhà điều tra rằng gần đây bà đã cho phép anh ta ở nhà vì anh ta là người vô gia cư.

Các nhà chức trách cho biết người đàn ông này cũng sở hữu một túi nhỏ methamphetamine.

Hiện vẫn chưa rõ liệu Streckenbach có mời luật sư đại diện cho mình hay không.

Theo: Fox News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.