• Về đầu trang
Dorothy
Dorothy

Vứt bộ sưu tập người lớn của con trai 43 tuổi, bố mẹ phải bồi thường hơn 1 tỷ đồng

Tin tức

Vào cuối năm ngoái, David Werking (43 tuổi) đã kiện bố mẹ ra tòa sau khi bị họ vứt đi kho phim người lớn và bộ sưu tập đồ chơi tình dục đồ sộ.

Mới đây, Thẩm phán Paul Maloney ở thành phố Kalamazoo (bang Michigan, Hoa Kỳ) yêu cầu ông Paul và bà Beth Werking phải bồi thường 30.441,54 USD (hơn 693 triệu VNĐ) cho con trai, ngoài ra còn phải trả thêm 14.519,82 USD (gần 331 triệu VNĐ) cho luật sư của ông này. Thẩm phán trước đó đã có phán quyết để người con thắng kiện nhưng phải trì hoãn để đưa ra phán quyết chính xác về thiệt hại.

Cặp phụ huynh phải mất gần 45.000 USD (hơn 1 tỷ đồng) chỉ vì vứt đi bộ sưu tập người lớn của con trai (Ảnh: MLive File Photo)

Tiến sĩ Victoria Hartmann, một chuyên gia định giá nội dung khiêu dâm, đã định giá trị của bộ sưu tập trên là 30.441,54 USD. Tuy nhiên, cô không thể cho giá hết 107 món trong danh sách David Werking nộp lên tòa. Thẩm phán Maloney cho biết:

Phạm vi định giá từng món đồ khá đa dạng, mà Tiến sĩ Hartmann thì không thể ước tính được giá trị của các món này, Tòa án từ chối dùng giá trị trung bình để đưa ra số tiền bồi thường thiệt hại.

Trước đó, David Werking tự định giá bộ sưu tập là 25.000 USD (gần 570 triệu VNĐ) nhưng yêu cầu được bồi thường gấp 3 lần. Miles Greengard, luật sư của David còn gọi hành động vứt bỏ trên là “hành vi hủy hoại tài sản một cách bừa bãi”. Họ cho rằng hầu hết những thứ trong bộ sưu tập này đều là là những thứ không thể nào thay thế được.

Sau khi ly hôn, vào cuối năm 2016, David Werking chuyển về sống với bố mẹ. Sau đó ông dọn ra ngoài sống và nhờ họ đóng gói đồ đạc gửi đến bang Indiana cho mình. Khi không thấy bộ sưu tập hàng chục cuộn phim và tạp chí khiêu dâm của mình đâu, ông quyết định kiện bố mẹ ra tòa.

Trong một email gửi cho con, bố ông này viết: "David à, thật lòng mà nói thì vứt mấy cái thứ ấy đi là một ân huệ rất lớn mà bố dành cho con đấy."

Theo: MLive
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.