• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

Đêm hôm khuya khoắt, dân mạng vẫn ùn ùn kéo vào Instagram của cô gái nhiễm Covid19 bày tỏ phẫn nộ

Tin tức

Thông tin mới nhất được VTV cập nhật cho biết bệnh nhân nữ 26 tuổi, địa chỉ tại phố Trúc Bạch, phường Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội dương tính với Covid-19 đã đi du lịch Châu Âu từ ngày 15 tháng 2 đến 1 tháng 3. Đến ngày 5 tháng 3, cô gái này đã có triệu chứng đường hô hấp và được Bệnh viện Nhiệt đới cơ sở 2 xét nghiệm khẳng định dương tính với Covid-19.

Hiện tại các cơ quan chức năng tại Hà Nội đang tiến hành khoanh vùng, yêu cầu cách ly và giám sát y tế đối với những người có liên quan. Trên Instagram của nữ bệnh nhân có nhiều bình luận chỉ trích sự vô tâm của cô ta:

Được biết, ngày 15 tháng 2 bệnh nhân xuất cảnh tại sân bay Nội Bài sang thăm người nhà tại London và ngày 18 tháng 2 từ London sang Milan tỉnh Lombardy, đến ngày 20 tháng 2 quay lại London và ngày 25 tháng 2 sang Paris, Pháp du lịch, ở đây bệnh nhân có gặp chị gái, ngày 26 tháng 2 bệnh nhân quay lại London.

Ngày 29, bệnh nhân có biểu hiện ho nhưng không đi khám, đến ngày 1 tháng 3 bệnh nhân xuất hiện đau mỏi người, không có sốt, cũng trong ngày 1 tháng 3 bệnh nhân đáp chuyến bay số hiệu VN0054 của Vietnam Airlines trở về nước. Sau khi nhập cảnh bệnh nhân được xe riêng của gia đình đón về nhà cho đến khi được xác nhận dương tính với Covid-19.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
    1
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (1)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.