• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Hung thủ giết và ăn sống nạn nhân vì nghĩ rằng bản thân mình là chó hoang

Tin tức

Austin Harrouff, 22 tuổi phải đối mặt với cáo buộc "giết người mức độ 1" và có thể nhận án phạt tù chung thân hoặc tử hình theo luật của tiểu bang Florida vì hành vi man rợ giết người dã man và ăn thịt nạn nhân của mình.

Sự việc xảy ra vào ngày 15 tháng 8 năm 2016 ở quận Martin thuộc tiểu bang Florida, ông Jeffrey Fisher nghe thấy có tiếng động lạ ở trong gara nhà hàng xóm nên liền đến kiểm tra. Fisher hoảng hốt cực độ khi thấy vợ chồng Michelle Mischon và John Stevens nằm trên vũng máu dưới sàn còn một gã thanh niên lạ mặt đang xé từng miếng thịt trên mặt Stevens như một con thú.

1

Hung thủ Austin Harrouff.

Fisher gọi cảnh sát ngay lập tức trước khi lao vào giải cứu hàng xóm của mình, họ vẫn chưa chết hẳn. Harrouff đã phản ứng dữ dội, Fisher kể lại rằng mình phải liên tục đỡ gạt những đòn đánh, cào cấu của kẻ sát nhân. Tuy nhiên Fisher to con hơn, ông đã nắm áo sơ mi của Harrouff và quật được hắn xuống sàn.

Mặc dù vậy, vì quá hoảng sợ trước sự hung bạo của Harrouff, Fisher buộc phải bỏ chạy thoát thân. Ông chạy ra đến đường lớn, đứng trước cửa nhà mình chờ cảnh sát tới trong khi từ phía nhà kho có tiếng nạn nhân Michelle đang hét lên.

2

Phó cảnh sát Wayne Trocan đến hiện trường đầu tiên, ông thấy hung thủ đang "tha" nạn nhân Stevens trên đường, kéo theo một vệt máu. Và Trocan cũng nghe Harrouff đang gầm gừ như sợ ai đó cướp mất con mồi của hắn.

Trocan dùng súng săn uy hiếp nhưng Harrouff không sợ, hắn ta cùng ngón tay móc vào miệng của Stevens như lưỡi câu móc vào miệng cá. Trocan lao vào đá nhiều phát vào đầu Harrouff nhưng hắn vẫn không buông nạn nhân ra.

Một con chó nghiệp vụ được đưa đến hiện trường để trấn áp Harrouff, nhưng hắn có thể gạt con chó qua một bên. Khi bị chó nghiệp vụ cắn vào tay, Harrouff dứt mạnh làm đứt một mảng thịt trên tay của chính mình, nhưng hắn không có vẻ đau.

3

Hai nạn nhân Michelle và Stevens.

Trocan và đồng đội liên tục tiếp cận, tấn công vào đầu Harrouff khiến hắn choáng váng và buông nạn nhân ra, chỉ chờ có thế Trocan dùng còng móc vào tay hung thủ và lôi hắn đi.

Lúc Harrouff giằng co với Stevens, một nữ cảnh sát đứng bên ngoài đã sẵn sàng rút súng bắn nhưng cô lại ngần ngại, sợ sẽ bắn trúng nạn nhân. Harrouff đã chiến đấu như một con thú, nếu không có số đông áp đảo, không ai có thể một chọi một với hắn.

Về phần 2 nạn nhân là Michelle và Stevens, họ đã qua đời ở bệnh viện vì vết thương nặng dẫn đến mất quá nhiều máu.

4

Khi Harrouff bị bắt giữ, người ta đã ngay lập tức chụp hình miệng của hắn để chứng tỏ trong miệng có máu và thịt của nạn nhân vẫn còn kẹt lại.

Harrouff bị cách ly, biệt giam suốt 2 năm qua, tòa án chưa thể kết tội hắn vì có những chi tiết cho thấy hắn có thần kinh không bình thường, không hẳn là điên loạn nhưng rõ ràng là có dấu hiệu rối loạn tâm thần, khi tỉnh khi mê.

Sau khi vụ việc xảy ra, người ta đã khám nghiệm máu của Harrouff, phát hiện có THC - một hoạt chất trong cần sa, chứng tỏ tên này đã hút cần sa trước khi gây án. Tuy nhiên chỉ với cần sa thì không đủ để dẫn đến những hành vi điên cuồng như vậy.

Tiến sĩ, bác sĩ tâm thần Phillip Resnick được chỉ định theo dõi, trò chuyện với Harrouff để đưa ra kết quả giám định y khoa về tình trạng bệnh lý của hung thủ. Dựa trên báo cáo này mà tòa án sẽ phán quyết tội trạng của hắn một cách phù hợp.

5

Harrouff sau khi bị bắt và còng tay.

Trong quá trình nghiên cứu, bác sĩ Phillip Resnick phát hiện hung thủ có nhiều ảo giác kỳ lạ, hắn thấy quỷ, sợ quỷ và không dám ngủ ở nơi tối. Ngoài ra Harrouff từng thích thú trong việc nghiên cứu các thuyết âm dương, tài liệu liên quan tới hội Illuminati và trên hết, hắn tin rằng mình là nửa người, nửa thú.

Harrouff luôn cho rằng mình là một con chó trong lúc tấn công vợ chồng nhà Stevens. Hắn cũng bị ám ảnh với việc mình sinh ra nhằm chòm sao Nhân Mã nên bên trong hắn tồn tại một phần là thú vật.

Khi gặp và nói chuyện với người nhà của Harrouff, chị của hung thủ cho biết hắn bị ám ảnh với việc trở thành một con thú. Harrouff thích bò qua những bụi cây để có cảm giác được trở thành thú vật, khi ngồi trên xe, hắn ngồi theo kiểu như một con chó đang ngồi ở ghế sau vậy.

6

Hiện trường nơi xảy ra vụ án, có nhiều vết máu còn vương vãi.

Bác sĩ Phillip Resnick vẫn đang điều tra tuy nhiên ông cho rằng Harrouff thực sự bị một chứng loạn thần. Nếu có đủ chứng cứ để xác minh điều này, có thể Harrouff sẽ bị phạt nhẹ hơn, thậm chí trắng án nếu tòa cho rằng hắn không kiểm soát được bản thân khi gây án.

Tuy nhiên, có một điều chắc chắn là Harrouff sẽ bị cách ly với xã hội đến cuối đời vì quá nguy hiểm khi để một kẻ như hắn ở gần người khác.

Theo: Dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.