• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

Khạc nhổ vào bánh pizza của khách, nhân viên giao hàng lĩnh 18 năm tù giam

Tin tức

Mới đây, một nam nhân viên giao hàng tại Thổ Nhĩ Kỳ đã phải lĩnh mức án nặng nề vì bị bắt gặp khạc nhổ vào trong bánh pizza của khách.

https://www.youtube.com/watch?v=ptg2mkcifvA

Thông qua camera an ninh của chung cư, nam nhân viên giao hành được cho là Burak S, 18 tuổi, đã mở hộp pizza trước cửa nhà của khách, đưa mặt vào trong để khạc nhổ và thậm chí là... chụp ảnh selfie.

Được biết, khách hàng của Burak là Huseyin Alyuz, sống tại tầng 5 của một căn hộ tại thành phố Eskisehir, Thổ Nhĩ Kỳ.

Người phát hiện ra sự việc thông qua camera chính là cháu trai của Huseyin Alyuz, Cagatay. Cả hai cũng đã phản ánh với cảnh sát và công ty pizza về vụ việc.

4850194 0 image a 4 1538983784489

Ông Huseyin Alyuz đã nhanh chóng phản ánh lên công ty pizza và báo cảnh sát sau khi chứng kiến hành vi này của nhân viên giao hàng

Về phần Burak S, anh đã bị sa thải và hiện đang phải hầu tòa vì hành vi thiếu suy nghĩ này của mình, đồng thời bị phạt tiền và lĩnh từ 2 đến 15 năm tù vì tội "đe dọa đến mạng sống của người khác bằng việc bỏ độc vào thức ăn". Anh còn phải tham gia phiên hầu tòa người tiêu dùng vì tội "đe dọa đến hàng hóa và sức khỏe người tiêu dùng" với mức án từ 4 tháng đến 3 năm.

Burak S cho biết, anh phát hiện ra người khách đặt hàng pizza chính là người đã mắng chửi đồng nghiệp của anh, Aylin. Anh cho rằng Huseyin Alyuz là một khách hàng phiền phức.

"Tôi chỉ muốn chụp hình chiếc bánh pizza và gửi nó cho Aylin. Tôi thực sự chưa hề khạc nhổ vào đó."

5b4717845379ff2c6ce2d3f4

Burak cho biết anh chỉ muốn chụp ảnh bánh và gửi cho bạn chứ không hề khạc nhổ vào đó.

Ông Alyuz trình bày tại phiên tòa: "Tôi đã gọi cho tiệm pizza để đặt bánh. Đó là một cuộc nói chuyện trong 2 phút và tôi không hề mắng chửi ai cả. Người giao hàng đó đã gửi pizza cho tôi. Tôi đã không biết gì cho tới khi Cagatay gửi tin nhắn ngăn tôi không được ăn nó. Tôi gọi cho Cagatay, cậu ấy bảo tôi hãy kiểm tra camera an ninh và đúng là nhân viên giao hàng kia đã khạc nhổ vào bánh."

Sắp tới, phiên tòa luật hình với Burak S sẽ được mở ra sau khi chiếc bánh pizza được kiểm nghiệm, còn phiên tòa người tiêu thụ hiện vẫn đang tiếp diễn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.