• Về đầu trang
Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn

Kỳ án : Chồng mua rắn hổ mang để giết vợ để đi với bồ nhí

Tin tức

Một thanh niên đến từ Quận Kollam của bang Kerala, Ấn Độ đã bị kết tội dàn xếp và thực hiện việc giết vợ của mình với sự trợ giúp của một con rắn độc. 

Tội ác kinh hoàng diễn ra vào tháng 5 năm 2020, nhưng các nhà điều tra cần hơn một năm để thu thập bằng chứng cần thiết để buộc tội người chồng. Trên thực tế, người đàn ông 32 tuổi có thể thoát khỏi tội giết người nếu không nhờ cha mẹ của người vợ, nghi ngờ con rể của mình có những biểu hiện lạ

Sooraj và vợ của mình Uthra

Các công tố viên đã chứng minh được rằng vào tháng 3 và tháng 5 năm ngoái, Sooraj đã sử dụng một con rắn hổ mang mua từ một tay buôn địa phương để đầu độc vợ mình. Trong lần thử đầu tiên,Sooraj đã thả con rắn vào nhà và anh đã thành công, con rắn đã cắn Uthra nhưng may mắn thay, cô đã sống sót

Sau đó, vào ngày 6 tháng 5 năm ngoái, trong khi đang hồi phục sau vết rắn cắn đầu tiên, Uthra lại bị một vết rắn cắn khác, lần này may mắn đã không ở bên cô. Các nhà điều tra cho rằng Sooraj là người đã mang theo con rắn hổ mang nọc độc và để chúng cắn vợ anh ta, trong cả hai lần. Họ đưa ra bằng chứng cho thấy người đàn ông 32 tuổi này đã nghiên cứu cách xử lý rắn và những vết rắn cắn chết người trên internet trong nhiều tháng, trước khi liên hệ với một buôn rắn và học cách xử lý chúng một cách an toàn.

Con rắn hổ mang được tìm thấy trong phòng ngủ của người phụ nữ

Cảnh sát đã tìm ra kẻ đã cung cấp con rắn cho Sooraj, hắn thừa nhận đã huấn luyện Sooraj xử lý con rắn và có thể bảo vệ được bản thân trước con vật.

Sau lần đầu giết vợ không thành , anh ta đã trộn thuốc ngủ vào đồ uống của Uthra rồi thả rắn hổ mang vào người cô, thậm chí còn khiêu khích nó cắn người phụ nữ hai lần. Sau đó, anh ta thức trắng cả đêm, để đảm bảo rằng con rắn hổ mang cũng không cắn anh ta.

Vào buổi sáng, Sooraj giả vờ bị sốc sau khi phát hiện ra xác chết của vợ mình. Nhưng bố mẹ vợ lại phát hiện ra nhiều nghi vấn, cáo buộc rằng con gái của họ bị chồng liên tục dọa nạt để đòi thêm của hồi môn. Theo bố mẹ Uthra, Sooraj cố tìm cách sở hữu tài sản của Uthra sau khi cô chết

Sooraj sau khi bị bắt

Sooraj và gia đình của anh ta ngay lập tức cố gắng đổ lỗi, gửi đơn khiếu nại của họ nghi ngờ việc này là do anh trai của Uthra gây ra - người mà họ cáo buộc là muốn thừa kế toàn bộ gia sản của gia đình.

Do thiếu bất kỳ nhân chứng và bằng chứng trực tiếp, các công tố viên đã phải dựa vào các bằng chứng khoa học và kỹ thuật để chứng minh tội ác của người chồng. Họ đã thực nghiệm trực tiếp với một con rắn hổ mang để chỉ ra sự khác biệt giữa vết cắn tự nhiên và vết cắn có sự kiểm soát. Nhiều bằng chứng hơn đã được thu thập với sự giúp đỡ của các nhà chăn nuôi, các chuyên gia pháp y, các quan chức rừng và những người xử lý rắn.

Video về vụ việc

“Ở vết cắn tự nhiên (tình cờ), các vết sẽ lan rộng ra từ 1,7 đến 1,8 cm nhưng trong trường hợp của Uthra, nó là 2,3 đến 2,8 cm. Điều đó chắc chắn cho thấy đã có sự tác động tới con rắn hổ mang, ”một nhân viên điều tra nói

Trong quá trình điều tra, Đội Điều tra cũng phát hiện ra rằng Sooraj đang có ý định kết hôn với một người phụ nữ khác, và đang cố gắng thừa kế mọi trang sức, tài sản của Uthra.

“Tôi rất vui vì cuối cùng con gái tôi đã nhận được công lý. Chúng tôi mong đợi sự trừng phạt tối đa dành cho Sooraj. Chúng tôi cầu nguyện không có cha mẹ nào khác phải trải qua kinh nghiệm của chúng tôi ”, Rajasenan, cha của Uthra, nói sau khi thẩm phán tuyên bố P. Sooraj phạm tội giết người.

Theo: odditycentral, thenationalnews, metro.co.uk
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.