• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Logan Paul muốn giúp Pewdiepie trở thành YouTuber có lượng subs cao nhất

Showbiz

YouTuber người Thụy Điển Felix Kjellberg với biệt danh PewDiePie được xem là là ''ông vua của các vlogger'' đang tiến đến một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của mình. Anh đang trong cuộc chiến cam go bảo toàn vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng các channel có nhiều subcribers nhất trước kênh T-Series của Bollywood, một thế lực hùng mạnh đến từ ngành giải trí Ấn Độ.

new bitmap image 1

Lượng subs của T-Series ngày càng tăng nhanh không ngừng cho thấy chắc chắn trong vài tuần nữa thôi kênh này sẽ qua mặt Pewdiepie và đứng đầu bảng xếp hạng. Pewdiepie khá tuyệt vọng trong cuộc chiến vì lượng subs của anh hiện đang chững lại khi đã lên đến đỉnh cao.

Thậm chí, Pew đã phải bỏ stream game để chuyển sang hát rap nhằm thu hút người xem nhưng vẫn không hiệu quả. Gần như hết cách, Pewdiepie buộc phải yêu cầu anh em nhà Logan Paul giúp đỡ, và kết quả rất ấn tượng. Logan Paul đã đáp lại lời kêu gọi của kẻ từng là đối thủ không đội trời chung của mình một cách vô cùng nồng nhiệt.

Trong vlog của mình, Logan nhắc lại rằng anh và Pewdiepie chưa hề thôi móc mỉa nhau, nhưng Logan đồng cảm với Pewdiepie vì họ cùng kiếm tiền bằng một cách như nhau, và cũng từng phạm những lỗi lầm như nhau (cả hai đều từng phát ngôn gây sốc và làm những video gây tranh cãi).

Chính vì thế, Logan hứa sẽ giúp Pewdiepie tăng sub bằng cách chèn link dẫn đến nút subscribe cho kênh của Pewdiepie trong mô tả của video. Tuy nhiên, lời hứa mà Logan kèm theo cho sự giúp đỡ này mới thật sự tạo nên sự thay đổi.

logan paul helps pewdiepie t series

Theo đó, cứ mỗi một subcribe cho kênh của Pewdiepie, Logan Paul sẽ đóng góp 1 Krona Thụy Điển cho quỹ từ thiện. Cứ 10 Krona Thụy Điển sẽ tương đương với 1 USD, tức mỗi 1 triệu lượt sub cho Pewdiepie qua link của Logan thì anh ta sẽ đóng góp 100.000 USD (khoảng 2,3 tỷ đồng) cho hoạt động thiện nguyện.

Tất cả số tiền quyên góp được, Logan Paul sẽ dùng để hỗ trợ cho quỹ Kevin & Margaret Hines - một quỹ từ thiện ở Thụy Điển dùng để nghiên cứu về sự liên hệ giữa hành vi tự sát và các hội chứng rối loạn tâm lý. Hành động tương trợ đối với sự kêu gọi của Pewdiepie cũng như sự bắt tay của hai Vlogger nổi tiếng vì lợi ích chung được các fan hưởng ứng và gọi rằng đây là sự hợp tác vĩ đại nhất mà các YouTubers từng làm.

logan paul helps pewdiepie t series 1

Những bình luận cảm ơn vì lòng tốt và cầu chúc cho Logan Paul trên YouTube.

Một bình luận cho biết:

Tôi không bao giờ nghĩ sẽ nói ra những lời này. Nhưng, Chúa phù hộ cho Logan Paul.

Nhiều bình luận tích cực đến với Logan thay vì chửi rủa anh như lúc trước, điều này cho thấy cộng đồng đã bắt đầu thay đổi cái nhìn với Vlogger ngỗ ngược ngày nào.

Trên trang Twitter, Logan Paul đăng một ảnh vui nhộn chế từ phim 300 chiến binh Sparta với caption: ''tonight we dine in hell'' hàm ý kiểu gì anh cũng sẽ hỗ trợ Pewdiepie thắng cuộc chiến này. Logan còn tạo một hashtag riêng cho chiến dịch là #pewdiepaul.

Sau khi Logan Paul lên tiếng hỗ trợ, lượt subs của Pewdiepie đã bắt đầu tăng nhanh trở lại và đang dẫn T-Series khoảng 600.000 lượt. Hơn hết, khi Logan Paul làm việc tốt, chúng ta thấy anh chàng dễ thương hơn rất nhiều.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.