• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Nhờ video của Logan Paul, cảnh sát đã bắt giữ một người nuôi hổ trái phép

Tin tức

Một người đàn ông sống tại Los Angeles đã bị buộc tội sở hữu bất hợp pháp và ngược đãi một con hổ đã xuất hiện trong video của Logan Paul trên YouTube.

sub buzz 26222 1544038663 4

Nicholas Perkins 32 tuổi, bị buộc các tội danh: sở hữu bất hợp pháp động vật hoang dã, ngược đãi con hổ. Nếu bị kết án, anh ta có thể ngồi tù lên tới hai năm rưỡi.

Trong video có tiêu đề “Kong Meets A Baby Tiger! ** Showdown **”, Logan Paul - người đã gặp phải sự chỉ trích của cư dân mạng sau video "rừng tự sát" khét tiếng của mình - cho biết anh rất hào hứng khi biết rằng một người nào đó ở Los Angeles có một chú hổ con và muốn con hổ đó gặp chú chó Kong giống Pomeranian của mình.

"Đó không phải ý tưởng tuyệt vời nhưng nó lại mang tính giải trí rất cao", Paul nói với camera quay hình trong khi lái xe. “Kong chưa bao giờ gặp một con hổ. Chúng tôi muốn Kong gặp con hổ. Đó là một con hổ con, nó có thể lớn tới mức nào?"

sub buzz 13225 1544038176 1

"Tôi chỉ có một ngôi nhà nhỏ, rất tuyệt vời, nhưng tôi nghĩ rằng mình sẽ nuôi thử một con hổ trong nhà", Paul nói và nựng con hổ. Paul sau đó đặt con chó của mình xuống rồi cười trong khi Kong trông rất sợ hãi và cố gắng trốn khỏi con hổ con.

Đã có hơn 8 triệu người đã xem video. Các quan chức cho biết họ đã được báo cáo về một con hổ bị nuôi bất hợp pháp vào năm 2017 và họ sử dụng video của Logan Paul để theo dõi tên này. Họ cho biết chú hổ không được chăm sóc đàng hoàng và Nicholas còn sử dụng sữa công thức (sữa bột) để cho chú hổ con uống. Hiện chú hổ đã bị tịch thu và giao lại cho tổ chức bảo tồn động vật hoang dã để giúp nó hồi phục sức khỏe.

logan paul nicholas perkins tiger 1

"Hổ và các động vật hoang dã khác không phải là vật nuôi. Giữ những con vật chứa nguy hiểm tiềm ẩn này trong khu dân cư gây nên sự mất an toàn nghiêm trọng cho người dân và cả con vật hoang dã.", luật sư thành phố Mike Feuer cho biết.

Theo: buzzfeed.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.