• Về đầu trang
Dorothy
Dorothy

Máy bán thịt lợn tự động cho khách mua thịt cả ngày

Tin tức

Một công ty chăn nuôi lợn ở phía đông Nhật Bản vừa quyết định lắp đặt máy bán thịt lợn tự động ngay trước cửa hàng để có thể cung cấp thịt suốt ngày đêm.

Máy bán hàng này được lắp bên ngoài chi nhánh chính của Kondo Swine Pork ở Maebashi, tỉnh Gunma vào ngày 29/11. Ngày này còn được gọi là "ngày thịt ngon" vì trong tiếng Nhật 11 và 29 có thể được phát âm theo thứ tự là "ii niku", nghĩa là "thịt ngon".

Chủ tịch Takayuki Kondo bên cạnh chiếc máy bán thịt tự động (Mainichi / Naomichi Senoo)

Chiếc máy bán 8 loại sản phẩm với giá từ 700 yên (143 nghìn VNĐ) đến 1.950 yên (398 nghìn VNĐ), bao gồm xúc xích, thịt ba chỉ và set nguyên liệu nướng thịt cho những người cắm trại trên núi Akagi gần đó.

Các sản phẩm của máy giao động từ 700 đến 1.950 yên (Ảnh: NHK)

Từ năm 2014, công ty này nuôi khoảng 3.000 con lợn và cung cấp các sản phẩm bao gồm xúc xích thịt lợn không chứa chất phụ gia theo đơn đặt hàng. Mặc dù họ cũng bắt đầu bán tại cửa hàng vào năm 2016, nhưng chỉ có thể mở cửa vào thứ Ba và thứ Sáu vì các nhân viên đều bận cho lợn ăn và vận chuyển lợn mỗi ngày.

Một số sản phẩm thịt của công ty (Ảnh: Kondo Swine Pork)

Để đảm bảo doanh số tại cửa hàng ngoài, cũng như để đáp ứng nhu cầu sử dụng máy bán hàng tự động trong tình hình COVID-19 trên khắp Nhật Bản, công ty này đã giới thiệu loại máy có thể làm đông các mặt hàng ở nhiệt độ gần âm 20 độ C.

Khách hàng có thể mua sản phẩm của chúng tôi bất cứ lúc nào trong ngày. Chúng tôi hy vọng họ sẽ thưởng thức món thịt lợn ngon của địa phương chúng tôi.

Ông Takayuki Kondo, chủ tịch công ty, cho biết.
Theo: The Mainichi
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.