• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

MC Phan Anh bị chỉ trích vì lợi dụng chiến thắng của đội tuyển bóng đá nữ để... quảng cáo spa

Tin tức

Ngày 8/12 trên sân Ritzal Memorial, đội tuyển bóng đã nữ Việt Nam đã đối đầu với kỳ phùng địch thủ Thái Lan để giành chiến thắng 1-0, mang vinh quang về cho tổ quốc. Chiến thắng này cũng khiến các cô gái Việt Nam trở thành đội bóng đá nữ xuất sắc nhất lịch sử khi có 6 lần đăng quang trong lịch sử SEA Games (2001, 2003, 2005, 2009, 2017, 2019), hơn Thái Lan một lần.

Tối cùng ngày, trên trang facebook cá nhân của MC Phan Anh đã xuất hiện dòng status khiến cộng đồng mạng giận dữ. Cụ thể, MC nổi tiếng đã chia vui cùng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam nhưng cũng tranh thủ quảng cáo cho một spa tại Hà Nội.

Động thái này của nam MC đã khiến cộng đồng mạng phản ứng dữ dội vì được cho là câu like rẻ tiền kèm PR không đúng chỗ.

Như trong dòng trạng thái, MC Phan Anh tuyên bố: ''Bạn nào trong đội tuyển mà cần chăm sóc sắc đẹp gì tại Hà Nội và Sài Gòn thì chúng mình xin tặng liệu trình luôn. Tặng thầm lặng không lấy hình ảnh gì để quảng cáo đâu ạ!''.

Tuy nhiên, ai cũng có thể nhận ra rằng anh đang cố tình lợi dụng chiến thắng của các cô gái Việt Nam cho mục đích cá nhân là quảng cáo cho spa, nên đã thổi bùng lên nhiều tranh cãi và những bình luận ác ý dành cho nam MC. Đặc biệt, một bài đăng thể hiện sự tức giận với Phan Anh trên một hội nhóm đã thu hút hơn 5000 lượt like và hơn 500 bình luận chỉ trong vài tiếng đồng hồ.

Dòng trạng thái gây bức xúc của MC Phan Anh
Dòng trạng thái ''cà khịa'' hotgirl Hà Nội trước đây

Trước đây MC Phan Anh nhiều lần trở thành mục tiêu công kích vì đăng tải trạng thái đá đểu hotgirl Hà Nội lộ ảnh nóng hay nghi làm giả sao kê để ăn chặn tiền từ thiện.

Hy vọng sau lần này anh có thể rút kinh nghiệm và suy xét kỹ càng khi chuẩn bị đăng tải bài viết trên trang cá nhân với tư cách là người của công chúng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.