• Về đầu trang
Milu
Milu

Michelle Phan đã trở lại YouTube sau hai năm vắng bóng

Tin tức

Vào ngày Chủ Nhật vừa rồi, ngôi sao Youtube 32 tuổi đã khiến tất cả những người hâm mộ ngạc nhiên khi cô đăng một đoạn video dài 3 phút có tựa đề là “Hello” (Xin chào) với biểu tượng khuôn mặt cười kèm theo chú thích “I missed you” (Tôi nhớ các bạn).

Đoạn video tương tự cũng được chia sẻ lên trang Twitter của Michelle. Ngoài ta, trang Twitter của Youtube cũng bày tỏ sự vui mừng và chào đón sự trở lại của nhà tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp.

Nội dung của đoạn phim ngắn này chia sẻ về một buổi sáng điển hình của cô, người hâm mộ có thể dõi theo bước chân cô từ lúc cô cho mèo đi dạo cho đến khi bước vào studio làm việc.

Michelle Phan bắt đầu sự nghiệp Youtube của mình khi nền tảng này vẫn còn khá mới trên Internet. Cô bắt đầu đăng các vlog liên quan đến làm đẹp lên Youtube vào năm 2007 và sau đó dần được biết đến với các hướng dẫn làm đẹp như makeup và chăm sóc da.

Thời gian trôi qua, tên tuổi Michelle càng nổi như cồn. Cô là một trong những nhân vật tiên phong thành công nhất về mảng làm đẹp trên Youtube với hàng loạt các video đạt tỷ view.

Cô nàng gốc Việt cũng là chủ sở hữu của thương hiệu mỹ phẩm Em Cosmetics cũng như công ty chuyên về làm đẹp Ipsy được định giá hàng triệu USD. Michelle có cuộc sống được nhiều người mong ước bởi sự giàu có và độ nổi tiếng, thế nhưng vào năm 2017, cô rời bỏ Youtube khi gặp những cú sốc về tâm lý và trong công việc.

17887533 1133193873457373 878518421 o

99b8

Một trong những dòng sản phẩm của Em cosmetics

Hai năm sau video cuối cùng, khỏi phải nói người hâm mộ đã bày tỏ sự vui mừng như thế nào khi chứng kiến sự trở lại của cô trong video mới. Rất nhiều người đã để lại những dòng Tweet hoặc bình luận để thể hiện sự phấn khích này

Chỉ có Michelle Phan - người sáng tạo và là vụ nổ Big Bang lớn của cộng đồng làm đẹp này mới có thể cứu rỗi chúng ta

Sẽ không thể có các bậc thầy hay cộng đồng về làm đẹp nếu không có Michelle Phan

Tôi đã dành hẳn 5 phút chỉ để bản thân thoát khỏi sự nghẹn ngào khi nhìn thấy dòng tweet này :((

Tôi đã phải xem ngay khi thấy thông báo của Youtube, ôi yêu làm sao cái sự chân thật của video mới này <3

Theo: nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.