• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Một ly Starbucks lặng lẽ xuất hiện trong tập 4 'Game of Thrones': Đạo diễn đãng trí hay chiêu quảng cáo trá hình

Tin tức

Có vẻ như ê kíp làm phim Trò Chơi Vương Quyền mùa 8 muốn giúp người xem truyền hình "luyện mắt" thì phải? Vì ngoài việc chỉnh cho phim tối hết mức có thể trong tập 3 "Battle of Winterfell" hồi tuần rồi thì lần này họ lại mang đến một thử thách mới cho khán giả.

Trong tập 4 "The Last of the Starks", phân cảnh tiệc tùng ăn mừng của quân liên minh trong đại sảnh thành Winterfell, trước mặt của Mẹ Rồng Daenerys có một vật thể lạ trông không ăn nhập gì lắm với phong cánh cổ trang đậm chất Châu Âu thời trung cổ...

Đó là một ly đồ uống Starbucks, có lẽ là coffee cỡ nhỏ (short cup).

game of throne mua 8 tap 4

Chắc chắn là một ly Starbucks không lẫn đi đâu được, với hình ảnh phóng to chúng ta có thể nhận ra logo quen thuộc của hãng đồ uống này đã xuất hiện vào lúc 16 phút 30 giây của tập phim.

game of throne mua 8 tap 4

Những sai lầm trong kịch bản, khâu hậu kỳ chỉnh sửa ánh sáng, đổ bóng...không phải là lý do duy nhất khiến người hâm mộ quay lưng với Game of Thrones mùa 8.

Rất nhiều người xem trung thành của series đã bỏ ngang không thèm xem nữa, một số thì gọi mùa 8 là phần phim tồi tệ nhất khi hai nhà biên kịch David Benioff và Dan Weiss liên tục chỉnh sửa kịch bản xa rời nguyên tác với những chi tiết gây sốc (nhưng vô lý) để thu hút người xem.

Và ngay cả khi một số fan vẫn cố gắng bám trụ để theo loạt phim đến cuối chặng đường thì những chi tiết cẩu thả như cái ly Starbucks ở trên có thể sẽ lấy đi những hy vọng cuối cùng của họ.

Một số fan đã nghĩ rằng đã có người cố ý chỉnh sửa ảnh:

game of throne mua 8 tap 4

Nhìn giống như đã bị photoshop.

game of throne mua 8 tap 4

Có phải đã bị chỉnh sửa không?

Một người xem khác lại nghĩ đến thuyết âm mưu, khi Starbucks đã chi tiền cho ê kíp Game of Thrones để quảng cáo:

game of throne mua 8 tap 4

Starbucks đã trả một số tiền lớn để họ làm thế.

Tuy nhiên cũng có fan cho rằng nên thông cảm:

game of throne mua 8 tap 4

Không có gì hoàn hảo, chúng ta là con người, chúng ta lầm lỗi...

Tôi đồng ý là người chịu trách nhiệm về việc này phải bị xử phạt. Nhưng tất cả những điều không hay này không làm suy giảm được sự lớn lao và vẻ đẹp xoay quay câu chuyện của Trò Chơi Vương Quyền.

Tôi nghĩ những vấn đề tồn tại sẽ được sửa chữa trong những tập phim khác.

Tuy nhiên, rõ ràng không thể phủ nhận việc người xem rất khó chịu khi đoàn làm phim mắc lỗi sơ đẳng như vậy:

game of throne mua 8 tap 4

Họ có 2 năm ròng để cùng nhau sáng tạo nên loạt phim tuyệt vời này nhưng chẳng thể nhìn ra được cái ly Starbucks quái quỷ trong thành Winterfell??!?!

Thực sự mà nói, nếu bạn là fan cứng của loạt phim Trò Chơi Vương Quyền thì bạn có quyền nổi giận. Chỉ có hai giả thuyết khả dĩ có thể xảy ra trong trường hợp này.

game of throne mua 8 tap 4 1

Ảnh chụp màn hình này chứng minh ly Starbucks là thật chứ không phải chỉnh sửa.

Một, cả đoàn làm phim bao gồm cả đạo diễn, đội ngũ làm hiệu ứng, hậu kỳ, các biên tập chỉnh sửa cắt ghép phim suốt thời gian qua bằng một cách kỳ diệu nào đó họ đã không thấy cái ly Starbucks này trên bàn.

Hai, đoàn làm phim đã nhận tiền của Starbucks để bày ra trò này. Tất nhiên, giả thuyết thứ hai rõ ràng là hợp lý hơn.

Theo: Tổng Hợp

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.