• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Motorola sẽ mang huyền thoại Razr quay lại với phiên bản cập nhật vào năm 2019

Tin tức

Bên cạnh huyền thoại "cục gạch" Nokia thì những chiếc điện thoại bật nắp kiểu dáng mạnh mẽ mang thương thiệu Motorola cũng từng là tình yêu của không ít người. Razr là một trong những dòng điện thoại sáng giá và thành công nhất mà Motorola từng phát triển.

Trở lại vào năm 2005, khi Facebook chỉ mới chập chững những bước đi đầu tiên, chẳng ai biết đến iPhone, iPad, thậm chí máy tính xách tay cũng còn có vẻ xa lạ thì Nokia và Motorora là những thương hiệu thiết bị công nghệ được nhiều người theo đuổi và mơ ước nhất.

lost bird motorola mang razr tro lai 1

Razr của Motorola trước đây đang mang kiểu dáng đẹp, hiện đại và nhỏ nhắn. Tuy nhiên, dòng chảy phát triển của thế giới khiến Razr hoàn toàn bị quên lãng theo thời gian. Để kỷ niệm một thời vàng son của chiếc điện thoại này, Lenovo (công ty sở hữu Motorola) và Verizon đã hợp tác để ra mắt phiên bản cập nhật của Razr trong năm nay.

Trong khi Razr giai đoạn mới phát hành sản xuất 50 triệu sản phẩm thì lần quay trở lại này Lenovo chỉ sản xuất khoảng 200.000 phiên bản. Vì vậy để mua được phiên bản giới hạn này có vẻ bạn sẽ gặp nhiều khó khăn đấy.

lost bird motorola mang razr tro lai 2

Ngoài ra, mức giá công bố cũng khá đắt đỏ. Để mua được "cỗ máy thời gian" mang tên Razr, bạn sẽ phải bỏ ra 1500 USD (gần 35 triệu VNĐ). Ngay cả phiên bản gốc của Razr cũng có giá khá đắt vào khoảng 600 USD (gần 14 triệu VNĐ).

Theo nhiều nguồn thông tin cho biết Razr phiên bản cập nhật có thể sẽ ra mắt vào tháng 2 này. Các bài viết dự đoán cũng cho rằng Razr phiên bản mới này có thể sẽ sử dụng công nghệ màn hình OLED hiện đại, chất liệu cũng sẽ cứng cáp hơn giúp nó không vỡ tan khi bị rơi.

lost bird motorola mang razr tro lai 5

Cỏ vẻ năm 2019, thế giới công nghệ điện thoại sẽ có bước chuyển mình đáng chú ý. Samsung cũng được đồn đại rằng sẽ công bố về ý tưởng ra mắt một chiếc điện thoại thông minh có thể gập được vào ngày 20/2 năm nay. Ngoài ra, công ty Royole của Trung Quốc cũng sẽ phát hành điện thoại thông minh kiểu gập có tên FlexPai.

lost bird motorola mang razr tro lai 3

Chúng ta sẽ phải chờ xem lần quay trở lại này của Razr có lợi hại và thành công hơn xưa không. Chắc chắn Razr vẫn mang rất nhiều ý nghĩa và khiến mọi người nhớ về những năm tháng thanh xuân.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.