• Về đầu trang
Dorothy
Dorothy

Mục sư qua đời vì tin rằng mình có thể phục sinh

Tin tức

Bằng cách đưa ra dẫn chứng về sự Phục sinh của Chúa Jesus trong Kinh thánh, James Sakara (22 tuổi), mục sư kiêm người hành nghề y học cổ truyền tại một nhà thờ thuộc thị trấn Chidiza (Zambia) đã thuyết phục được giáo đoàn cho phép thực hiện nghi lễ phục sinh của riêng mình. Anh ta còn nhờ thêm 3 thành viên nữa trong nhà thờ hỗ trợ.

Thông tin về vụ việc của James Sakara trên truyền hình địa phương

Họ đào một ngôi mộ nông, trói chân tay James rồi thả xuống. Sau khi phủ kín đất trên mộ, họ hát Thánh ca để mong chờ phép màu của sự Phục sinh. Tuy nhiên 3 ngày sau, khi người ta quay lại và đào lên thì anh này không còn sống nữa. Một số người vẫn cố gắng thực hiện đủ các "nghi thức tâm linh" để hồi sinh người chết, nhưng không mang lại kết quả gì.

James Sakara được phát hiện đã qua đời sau 3 ngày bị chôn sống

Một trong ba người tham gia chôn cất James Sakara đã ra trình diện cơ quan chức năng. Hai người còn lại vẫn đang bị truy nã.

(Ảnh: Zambia Daily Mail)

Ở nhiều nước châu Phi hiện nay, những thông tin sai lệch liên quan đến tôn giáo không phải mới xuất hiện lần đầu. Người ta đã nhiều lần đưa tin về những trường hợp như một mục sư tuyên bố có số điện thoại của Chúa hay việc có thể chữa bệnh bằng cách xịt thuốc diệt sâu bọ vào mặt. Thậm chí có người còn dàn dựng nên những vụ hồi sinh vô cùng công phu nhằm mục đích lừa đảo.

James Sakara không phải kẻ lừa đảo, bởi anh ta cũng chỉ là nạn nhân của đức tin sai lầm của mình. Có điều, phải trả giá bằng cả mạng sống thật sự là quá đắt. Được biết khi qua đời, anh vẫn còn một người vợ trẻ đang mang thai ở nhà.

Theo: Theo Oddity Central
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.