• Về đầu trang
Dorothy
Dorothy

Nga: Người đàn ông nuôi gà ngay trong nhà để chọc tức hàng xóm

Tin tức

Một người đàn ông ở Novosibirsk (Liên bang Nga) đã quyết định trả thù cô hàng xóm bằng cách biến căn nhà 3 phòng ngủ thành ... trại gà.

Tuy không sống ở đây nhưng Sergei Zharov vẫn có quyền sở hữu hai trong ba phòng ngủ. Trong khi đó, cô hàng xóm Larisa Kharitonenko được nhận căn phòng còn lại từ người bà theo một hợp đồng cho vay xã hội. Giữa hai người này đã xảy ra không ít mâu thuẫn.

Một người đàn ông đã thả gà nuôi ngay trong nhà nhằm chọc tức người hàng xóm (Ảnh: Alexander Oshchepkov)

Sergei thường xuyên bật nhạc lớn vào ban đêm và sáng sớm, phá phách việc giặc giũ và thậm chí còn gạ gẫm Larisa. Sau đó, anh ta cho người nước ngoài và người từng ở tù đến thuê phòng để đe dọa cô gái. Và cuối cùng vào tháng 5, thay vì đưa người thuê trọ đến, anh ta thả gà vào trong nhà.

Theo cô hàng xóm, việc nuôi những con gà này khiến nhà bốc ra mùi hôi thối và luôn phát ra những tiếng lách cách (Ảnh: Alexander Oshchepkov)

Larisa cho rằng đây là cách anh Sergei kia dùng để đuổi cô ra khỏi nhà và mua lấy căn phòng của cô. Anh ta từng cố làm điều này nhiều lần, ngay cả khi họ vẫn còn sống chung nhà với bà cô. Tuy nhiên hiện người phụ nữ này chẳng còn nơi nào để đi nên phải tiếp tục chịu đựng những trò hề của gã hàng xóm. Cô cho biết căn nhà có mùi rất khó chịu và luôn phát ra những tiếng lách cách.

Sergei đến căn hộ hai lần một ngày để cho gà ăn và phủ nhận mùi hôi thối bốc ra từ đây. Anh ta thừa nhận mình mang gà đến để trả thù "người hàng xóm tồi tệ". Sergei không có ý định đem gà đi và thậm chí còn có thể nuôi thêm chó hoặc mèo nếu cần.

Căn phòng nơi nuôi gà dẫn thẳng từ bếp (Ảnh: Alexander Oshchepkov)

Larisa liên tục nộp đơn khiếu nại lên chính quyền quận và cơ quan thanh tra nhà ở, các tài liệu sau đó được chuyển đến Rospotrebnadzor (Cơ quan Giám sát Bảo vệ Quyền lợi Người tiêu dùng và Sức khỏe Con người Liên bang Nga). Tuy nhiên họ cho biết hiện không thể buộc Sergei mang gà ra khỏi nhà, đành khuyên cô nên nộp lên các tòa án.

Larisa Kharitonenko được khuyên nên gửi vụ việc này lên tòa án để được xử lý (Ảnh: Alexander Oshchepkov)

Theo các luật sư, người hàng xóm này của Larisa đã vi phạm Bộ luật Nhà ở và thủ tục sử dụng tài sản. Gia súc gia cầm không thể nuôi trong nhà, chúng cần những điều kiện đặc biệt: ở một nơi riêng biệt, không xây dựng trên bất kỳ nơi nào.

Người phụ nữ được khuyên nên ghi lại việc những con gà sống trong nhà và yêu cầu bên kia không chỉ trả lại nguyên vẹn mặt bằng mà còn phải cấm nuôi nhốt động vật trong đó.

Theo: Lenta
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.