• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Nghỉ học do Covid-19, cậu bé tiểu học dựng mô hình đồ họa 3D 'Vô Hạn Thành' trong 'Kimetsu no Yaiba' bằng Blender

Tin tức

Một chuyên gia đồ họa có tài khoản Twitter là @XenoXss đã chia sẻ tác phẩm đầu tay của con mình trên nền tảng dựng đồ họa 3D Blender khiến dân mạng trầm trồ khen ngợi. Cậu bé được nghỉ học do dịch Covid-19, trong thời gian rảnh, cậu xem qua những video hướng dẫn dùng phần mềm Blender trên Youtube và tự thực hành theo.

Kết quả khiến mọi người kinh ngạc, bài đăng trên Twitter của @XenoXss đạt hơn 100.000 lượt chia sẻ trong vòng chưa đầy 24 giờ. Dưới đây là tác phẩm Vô Hạn Thành (dimensional infinity fortress) trong truyện tranh Kimetsu no Yaiba được dựng bởi một cậu nhóc Tiểu học:

Vô Hạn Thành là địa điểm quan trọng xuất hiện trong manga từ chương 138 - 183, cũng là một trong những công trình kỳ vĩ được yêu thích nhất lịch sử manga. Vô Hạn Thành là hang ổ cuối cùng của Thập Nhị Quỷ Nguyệt - 12 con quỷ mạnh nhất dưới quyền chúa quỷ Muzan.

Chúa quỷ Muzan Kibutsuji có thể dịch chuyển tức thời những người khác và chính mình vào một mê cung gồm nhiều khu vực khác nhau, nơi này chính là Vô Hạn Thành, một nơi có phong cách kiến trúc như pháo đài cổ xưa của Nhật Bản. Vô Hạn Thành có thể đảo chiều không gian của chính nó, biến thành một nơi có cấu trúc phức tạp không thể đoán định.

Việc dựng được mô hình 3D của Vô Hạn Thành dựa theo khuôn mẫu trong anime là không dễ dàng, kể cả với người đã qua đào tạo chuyên môn thì cũng không thể làm ra thành phẩm như vậy trong thời gian ngắn. Việc tác phẩm được làm bởi một cậu bé đang học cấp 1 gần như là điều không tưởng.

Tuy nhiên trong trường hợp này, cậu bé là con trai của một chuyên gia đồ họa từng tham gia các dự án lớn như Final Fantasy, Dragon Quest, Xenoblade... nên bộc lộ năng khiếu từ nhỏ chăng?

Đọc thêm: Trong 'cơn bão' virus corona, đây là những bộ manga được tìm kiếm nhiều nhất về dịch bệnh

Theo: Twitter

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.