• Về đầu trang
Chim Mắt Lép
Chim Mắt Lép

Người biểu diễn nhào lộn ngã từ độ cao hơn 9m

Tin tức
Ảnh: Instagram/PA

Jackie Armstrong, 35 tuổi, đang tham gia buổi biểu diễn xiếc Giáng Sinh Zippos lúc 6 giờ tối thì tai nạn xảy ra trước sự kinh ngạc của khán giả.

Đội ngũ nhân viên ngay lập tức lao ra để giúp Jackie sau khi cô ấy không thể ngồi dậy sau cú ngã và nằm bất động trên sàn.

Ảnh: Matt Crossick/ EMPICS Entertainment.

Nhân viên y tế ngay lập tức đưa cô vào lều để cứu chữa trong khi khán giả được dẫn ra khỏi rạp xiếc. Phát ngôn viên của rạp xiếc Zippos xác nhận một nghệ sĩ đã ngã khi biểu diễn lúc 6 giờ tối tại Cirque Berserk ở Hyde Park Winter Wonderland.

Người phát ngôn viên miêu tả cô Jackie là một "nghệ sĩ xiếc giàu kinh nghiệm" với 10 năm trong nghề và nhân viên y tế đã sơ cứu cho cô ấy ngay lập tức trước khi họ gọi xe cứu thương.

Sau khi sự cố xảy ra, các khán giả được yêu cầu rời khỏi Big Top và được tặng vé xem buổi biểu diễn kế tiếp cùng tối hôm đó.

Ảnh: Zippos Circus

Một nhân chứng miêu tả lại khoảnh khắc nữ diễn viên nhào lộn ngã xuống là "một sự kiện đáng tiếc" và cô ấy đã "nảy lên" khi va chạm mặt sàn. Họ nói thêm "Cô ấy nấc lên từng tiếng trong đau đớn".

Những người có mặt kể lại lúc đó chỉ có một chân Jakie được buộc vào "thứ giống như dây đeo an toàn", sau đó chân cô bị tuột khỏi nó dẫn tới việc cô ấy ngã xuống đất.

Một nhân chứng khác trả lời phỏng vấn của báo Sun Online:

"Thật kinh khủng. Tôi đã nghĩ nó chỉ là một phần trong màn trình diễn nhưng khi thấy cô ấy không thể ngồi dậy, tôi biết đã có tai nạn xảy ra. Một nhóm chạy lại giúp cô ấy và những người khác thì báo với một nhân viên y tế.

Tôi nghĩ là đã nghe thấy tiếng cô ấy hét lên hay rên rỉ gì đó, nên hy vọng là cô ấy vẫn còn có ý thức. Nhưng nó trông vẫn rất khủng khiếp. Mọi người trong khán phòng bắt đầu than khóc. Cũng có khá nhiều con nít ở đó. Chúng tôi thấy một vài nhân viên y tế lao đến chỗ cô ấy khi chúng tôi đang sơ tán ra ngoài."

Ảnh: Jackie Armstrong / Facebook

Zippos Circus là một địa điểm ưa thích của nhiều người tại Hyde Park Winter Wonderland, và cô Jackie được xem là một diễn viên nhào lộn trên không được kính trọng trong ngành. Kỹ năng bài bản giúp cô có được một vị trí ở đoàn xiếc Cirque Berserk. Cô từng được đào tạo ở trường xiếc tới năm 22 tuổi, sau đó gia nhập đoàn Zippos khi đã tốt nghiệp.

Chúng ta đều hy vọng Jackie sẽ sớm bình phục.

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.