• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Nhà làm phim bị hươu cao cổ húc chết khi đang trên trường quay

Tin tức

Một tai nạn không may đã xảy đến với nhà làm phim Carlos Carvalho trong lúc quay series phim nổi tiếng Wild At Heart của ITV: anh bị một con hươu cao cổ tấn công và qua đời.

carlos pictured with his crew minutes before the attack was sent flying through the air and left with devastating head injuries after the giraffe headbutted him

Nhà làm phim xấu số Carlos Carvalho.

Anh chính là người đứng đằng sau series đình đám kể về một gia đình Anh xây dựng bệnh viện thú y ở giữa khu rừng tại Nam Phi. Bộ phim có sự góp mặt của hai diễn viên là Stephen Tompkinson và Amanda Holden và đã đạt được vài giải thưởng.

the wild at heart tv series followed the story of a british family who went to south africa to set up a farm pictured the cast of the show

Dàn diễn viên của series Wild At Heart.

the film maker worked on the itv series wild at heart pictured the shows stars dawn steele and stephen tompkinson

Hai diễn viên Dawn Steele và Stephen Tompkinson.

Nhưng trong cảnh quay với con hươu cao cổ Gerald, người đàn ông 47 tuổi này đã bị con vật húc vào người, khiến anh bay cao gần năm mét rồi rơi xuống đất, gây ra chấn thương đầu nghiêm trọng. Sau đó, anh đã được đưa tới bệnh viện ngay lập tức nhưng không qua khỏi.

Drikus Van Der Merwe là thành viên của đoàn quay phim và đứng gần Carlos khi anh bị tấn công. Anh cho biết “Anh ấy đã bắt đầu công việc một cách rất hào hứng khi quyết định quay con hươu cao cổ. Nó đi theo anh nhưng chúng tôi không cảm thấy bị đe dọa bởi vì trông nó có vẻ vô hại.

gerald the giraffe pictured attacked the film maker who worked on the hit tv show wild at heart in which a british family set up a farm in south africa

Chú hươu cao cổ Gerald.

Chúng tôi bắt đầu quay cận cảnh cơ thể và đôi chân của nó. Sau đó, trong khi Carlos đang nhìn vào ống kính máy quay thì Gerald vung cổ và húc vào đầu anh ấy. Tự dưng nó xảy ra và Carlos thậm chí còn không thấy nó đến. Anh ấy không nhận thức được sự nguy hiểm."

Thảm kịch đã xảy ra tại khách sạn nổi tiếng Glen Afric Country Lodge, nơi quay bộ phim. Chỗ này nằm ở Hartbeespoort, cách 50 dặm về phía bắc bệnh viện nơi anh được đưa tới.

Van Der Merwe cho biết cơ thể của Carlos nằm bất động trên mặt đất cho đến khi nhân viên y tế đến.

"Tôi nhìn thấy anh ấy nằm bất tỉnh," anh nói. "Có máu chảy ra từ mắt và tai của anh ấy do vậy tôi biết anh ấy bị chấn thương nặng. Nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ anh sẽ chết.

Trong số tất cả các loài động vật hoang dã chúng tôi đã quay phim, tôi không thể tin rằng một con hươu cao cổ đã giết Carlos. Tôi cho rằng chúng ta đã quen với việc quay những con thú này mà quên mất chúng nguy hiểm thế nào."

Chủ sở hữu của Glen Afric Country Lodge, Richard Brooker đã kể lại hoàn cảnh Carlos bị giết như thế nào. Ông nói: "Carlos đang đứng trước con hươu cao cổ, nó dang chân, cúi đầu rồi húc vào Carlos. Đó là một tai nạn khủng khiếp và tôi thấy thật kinh hoàng." Nhưng ông quả quyết rằng: “Gerald sẽ ở lại chỗ này. Nó chẳng làm gì sai cả.”

4be01ca400000578 5694067 image a 39 1525515181683

Carvalho là một nhà làm phim có tiếng và đã đạt được một số giải thưởng như giải Sư tử Bạc ở Liên hoan phim Cannes năm 2003, giải Quay phim của Viện hàn lâm điện ảnh Châu Phi 2014 cũng như giải Haskell Wexler cho Quay phim xuất sắc nhất tại lễ trao giải Maverick Awards cho tác phẩm The Forgotten Kingdom.

carlos pictured lay on the floor lifeless for 45 minutes while he waited for an air ambulance to arrive but died in hospital

Carlos đã nằm bất tỉnh 45 phút trước khi xe cấp cứu đến.

Nhà làm phim của hãng Cape Town, Sandi-Lee Slabbert, nói:"Con hươu cao cổ đã húc đầu vào Carlos trong quá trình quay phim và anh đã được đưa đến bệnh viện ngay trong đêm đó nhưng đã quá muộn. Anh ấy là một người rất tuyệt vời và dễ chịu khi làm việc cùng. Mọi người đều yêu quý và thích làm chung với anh ấy. Carlos rất nổi tiếng ở Glen Afric và đã đóng gópnhiều cho hãng phim. Cái chết của anh là một sự mất mát to lớn cho những ai biết và từng làm việc với anh ấy."

Giám đốc điều hành tại CallaCrew - một công ty chuyên cung cấp nhân viên cho các đoàn làm phim trên thế giới - Jan Bowden đã viết trên Facebook rằng họ đã rất đau buồn khi phải thông báo cái chết của Carlos. Cô viết: "Khi đang quay một bộ phim ở Glen Afric, Carlos đã gặp một tai nạn thảm khốc với con hươu cao cổ. Dù đã được đưa đến bệnh viện nhưng anh đã không qua khỏi. Chúng tôi sẽ luôn ghi nhớ về anh. Tình thương yêu của chúng tôi luôn ở cùng với gia đình và người thân anh ấy.”

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.