• Về đầu trang
Dorothy
Dorothy

Nước hoa hương khoai tây chiên: tưởng kỳ lạ mà lại bán cháy hàng

Tin tức

Nhân lễ Valentine và nhằm mục đích quảng bá loại nông sản đặc trưng của bang, Ủy ban khoai tây Idaho (IPC) của bang Idaho (Mỹ) đã cho ra mắt một sản phẩm phiên bản giới hạn: nước hoa mùi khoai tây chiên.

Sản phẩm có tên là Frites by Idaho, theo IPC, nó được làm từ khoai tây chưng cất và tinh dầu, có mùi giống như một đĩa khoai tây chiên ngon lành.

Nước hoa có tên là "Frites by Idaho", được làm từ khoai tây chưng cất và tinh dầu, có mùi giống như một đĩa khoai tây chiên ngon lành (Ảnh: Idaho Potato Commission)
Theo CEO của IPC, khoai tây chiên là món không ai có thể cưỡng lại (Ảnh: Uros Petrovic/Dreamstime/TNS)

Cho dù bạn đang lái xe qua nhà hàng hay đang ăn tối, bạn gần như không thể không bốc lấy một miếng khoai tây chiên và cắn một miếng trước khi bắt đầu bữa ăn. Mùi này quá ngon để có thể cưỡng lại. Nước hoa này là một món quà tuyệt vời cho bất kỳ ai không thể chối từ món khoai tây chiên.

Ông Jamey Higham, Chủ tịch kiêm CEO của IPC, cho biết trong một bản tin tức.
Sản phẩm đã hết hàng nhanh chóng trên website, tuy nhiên người dùng mạng xã hội vẫn có thể tham gia give away trên Instagram để có cơ hội nhận nước hoa miễn phí (Ảnh: Idaho Potato Commission)

IPC cho biết chai nước hoa trị giá 1,89 USD (gần 43 nghìn VNĐ) này đã được bán hết nhanh chóng trên trang web của họ. Tuy nhiên người dùng mạng xã hội vẫn có thể tham gia một cuộc thi trên Instagram để có cơ hội nhận nước hoa miễn phí.

Theo: UPI
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.