• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Khoai tây chiên sốt trân châu xuất hiện ở Philippines khiến tín đồ trà sữa lại một phen háo hức

Độc lạ

Trà sữa trân châu đúng là thức uống có thể xoa dịu tâm hồn bạn trong bất cứ tình huống nào, vì vậy mà nó bỗng trở thành "nữ hoàng" trong tất cả các loại đồ uống tại nhiều nước châu Á. Không chỉ có vậy, trân châu còn trở thành món mà chị em vô cùng yêu thích, nắm bắt được độ hot của loại thức uống này, nhiều đầu bếp đã sáng tạo ra rất nhiều cách kết hợp trân châu và các món ăn để tạo thành xu hướng ẩm thực kỳ lạ.

Trước đây, có lẽ bạn đã từng nghe đến món bánh trân châu đường đen, kem trân châu đường đen, pizza trà sữa hay cả cơm, mì trân châu. Tất cả những món này đều "gây sốt" đối với các tín đồ trà sữa. Mặc dù, về mặt "ngon mắt", kết hợp trân châu cùng nước mì quả thực là không dễ dàng để chấp nhận.

Cơm trân châu từng gây khó hiểu ở Nhật Bản.
Kem trà sữa trân châu có lẽ là món dễ chấp nhận nhất.
Một phiên bản cơm khác trông hơi... buồn nôn một chút.
Cận cảnh món cơm trà sữa trân châu mà nhiều người không muốn ăn.
Mì trân châu cũng là một sáng tạo của người Nhật.
Pizza trân châu từng "gây sốt" một thời.
Bánh nướng trân châu ra mắt tại Singapore.

Vậy mà mới đây, một quán trà sữa trân châu tại Philippines lại tiếp tục tung ra món khoai tây chiên trân châu khiến dân tình khắp thế giới lại một phen khó hiểu. Khoai tây chiên ăn cùng gà rán hay tương cà, tương ớt mới là sự kết hợp hoàn hảo nhưng nay quán trà sữa này lại cho khoai tây chiên xuất hiện cùng trân châu ngọt lịm. Liệu ẩm thực hiện nay có đang đi quá xa?

Mới đây, Philippines đã ra mắt thêm khoai tây chiên sốt trân châu.

Quán trà sữa liều mình tung ra món ăn độc lại này có tên The Pearl Fajardo, họ gọi món khoai tây chiên trân châu này là "Triple Treat". Họ sẽ cho sốt trân châu bên trên khoai tây chiên và phục vụ khách cùng các món trà sữa trân châu khác để tăng thêm niềm vui cho tất cả mọi người đến đây.

Trước đây, The Pearl Fajardo thường phục vụ món khoai tây chiên cùng sốt phô mai và các loại sốt mặn khác nhưng thật khó tin khi họ kết hợp cùng loại sốt ngọt như trân châu.

Mặc dù một số tín độ trà sữa tỏ vẻ mong muốn được thử món ăn này nhưng nhiều cư dân mạng lại bình luận rằng khoai tây chiên trân châu thật ghê tởm và trông rất buồn nôn.

"Triple Treat" cũng là món ăn lạ duy nhất có trong thực đơn của quán trà sữa này.

Trước nay, họ thường bán chạy combo trà sữa bơ và khoai tây chiên, vì vậy đây có thể là lý do để họ nâng cấp món khoai tây chiên để nó trở nên đặc biệt hơn.

Trong tương lai, họ sẽ cập nhật thực đơn với món gà rán, không biết liệu họ có cho ra mắt thêm món gà rán trân châu hay không.

Trước đó không lâu, McDonald's tại Philippines cũng vừa thêm món trà sữa trân châu vào thực đơn. Điều này cho thấy Philippines sẽ nhanh chóng trở thành một thiên đường trà sữa khác của châu Á.

Bạn nghĩ sao về khoai tây chiên sốt trân châu, bạn có muốn thử hương vị của món này một lần không?

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.