• Về đầu trang
Mẹ Của Bé Bơ
Mẹ Của Bé Bơ

Nướng pizza để ăn, cả gia đình được tặng kèm... rắn

Tin tức

Amber Helm và chồng, Robert, đến từ Bắc Carolina, đang nướng một chiếc bánh pizza đông lạnh trong lò và rồi họ có phát hiện mùi lạ từ lò nướng sau khoảng 10 phút.

Cả hai đã ngay lập tức phát hiện ra có một con rắn ở dưới đáy lò, nơi họ đang nướng chiếc pizza.

Bà mẹ hai con nói chia sẻ với truyền thông:

"Lò nướng bắt đầu bốc khói, tôi đã nói với các con của mình rằng hãy chuẩn bị hỗ trợ, vì vậy tôi có thể chắc chắn rằng sẽ ngăn chặn được một đám cháy xảy ra.

Tôi nhìn kỹ vào trong và Chúa ơi! Đó là một con rắn friggin."

Không có gì đáng ngạc nhiên khi cả gia đình đã không ăn chiếc pizza sau khi phát hiện ra vị khách không mời xuất hiện trong lò nướng của họ.

Họ đã không hề sử dụng chiếc lò nướng từ trước đó, ngay lập tức cả gia đình quyết định sẽ mở lò ở chế độ làm sạch gấp đôi.

Câu hỏi hóc búa đặt ra là làm thế nào con rắn chui được vào lò đóng kín của họ vẫn chưa được trả lời. Cả gia đình hy vọng các chuyên gia về động vật sẽ nhanh chóng tìm ra.

Tại một địa điểm khác, nhiều con rắn đã được phát hiện đang quấn quanh một cây thông Giáng sinh ở Melbourne, Australia.

Những con rắn này lớn và nguy hiểm hơn nhiều so với con được tìm thấy trong lò nướng của gia đình Helm. Ba con rắn đen bụng đỏ cuộn tròn quanh cây thông Noel.

Một người đã chia sẻ bức ảnh của Facebook với chú thích:

"Ngay tại Úc, rắn được treo trên cây thông giáng sinh ở Melbourne."

Người chụp bức ảnh, Maxime Zimmermann, chia sẻ với Daily Mail Australia rằng đây là những chú rắn được nuôi làm thú cưng và đã được chủ nhân của chúng đặt trên cột để trang trí cho lễ hội.

Chủ sở hữu chúng là Raymond Moser, người đã nói với Maxime rằng những con rắn này không còn là mối đe dọa đối với con người vì nọc độc của chúng đã bị loại bỏ hoàn toàn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.