• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Sau khi lấy ý kiến đám đông, Hiếu Orion thật sự sẽ tránh xa mạng xã hội hay lại là trò câu like khác?

Tin tức

Sau khi đăng tải trên trang Facebook cá nhân hình ảnh miệt thị, so sánh tiếp viên hàng không của hai hãng Vietnam Airlines và Vietjet Air, Trần Chí Hiếu (Hiếu Orion) đã nhận về vô số gạch đá, bình luận chỉ trích hành động vô văn hoá này của anh cho dù vụ Mã Pí Lèng trước đây vẫn chưa hết ồn ào.

Ngày 2/11, trên trang Facebook cá nhân của mình, Hiếu Orion đăng tải hình ảnh so sánh tiếp viên hàng không của hai hãng bay Việt Nam.

Trong đó, tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines đang tỏ ra khó chịu khi Hiếu Orion chụp ảnh cùng. Anh còn ghép thêm biểu tượng mang ý nghĩa miệt thị, thiếu phù hợp.

Hieu Orion bi chi trich vi xuc pham tiep vien hang khong hinh anh 1


Hình ảnh này đã ngay lập tức vấp phải phản ứng của cư dân mạng vì thiếu văn hóa, và xúc phạm người khác.

Không biết Hiếu đã xin phép bạn tiếp viên khi chụp hình hay chưa?

Bất kể đàn ông hay phụ nữ, selfie với người khác khi chưa xin phép là không có phép lịch sự tối thiểu rồi, huống hồ đây là lúc bạn nhân viên đang làm nhiệm vụ kiểm tra an ninh và hướng dẫn cho khách lên máy bay.

Trước sức ép từ dư luận, tối ngày 3/11, Hiếu Orion đã lên tiếng giải thích về hành động của mình, đồng thời cũng có rằng bản thân không hề có ý so sánh giữa hai hãng hàng không. Đặc biệt anh cũng cho biết mình đang cố gắng liên hệ với nữ tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines để gửi lời xin lỗi trực tiếp.

Trên trang cá nhân của mình, Hiếu Orion viết: 

Sáng nay ấp cái ảnh đi công tác 2 chuyến: 1 đi Vietjet Air, 1 đi Vietnam Airlines: tiếp viên Vietjet Air thì cho chụp ảnh cùng, tiếp viên Vietnam Airlines thì không cho: xua tay.

Rồi cảm nhận bằng mấy icon không được lịch sự lắm - Cũng chỉ nói tới cảm xúc lúc đó thôi... Ảnh lại được share mọi diễn đàn... nghĩ rằng Hiếu đang chửi Vietnam Airlines.

Ôi thôi, mình có phải chê Vietnam Airlines đâu vì cũng đi suốt... chỉ là cảm nhận cảm xúc khác biệt khi được chụp ảnh cùng tiếp viên thôi.

Rất xin lỗi những nhân viên Vietnam Airlines - trong đó có cả một số bạn của Hiếu cũng đang làm ở đó - những người nhiệt tình và vất vả ở mỗi chuyến bay vì bức ảnh đã khiến hiểu nhầm về dịch vụ của các bạn.

Cá nhân Hiếu đang tìm bạn tiếp viên Vietnam Airlines trong ảnh để gửi lời xin lỗi trực tiếp. Cả Vietjet Air nữa, nhiều người nghi ngờ bênh Vietjet Air- gây hiểu lầm. Cái này thì bênh gì mà bênh.

Đơn giản đó chỉ là cảm xúc nhất thời với tiếp viên. Chứ cả 2 hãng không liên quan, mọi người đừng suy diễn nữa nhé!.

Ngay sau đó, tài khoản Facebook có tên T.M.T - được cho là bạn của nữ tiếp viên xuất hiện trong bức ảnh gây ồn ào trên cũng lên tiếng khẳng định Hiếu Orion đã chủ động liên lạc và xin lỗi.

Tuy vậy, có vẻ Hiếu Orion vẫn muốn chọc giận dư luận khi đăng tải một status muốn nhờ cộng đồng mạng vào bỏ phiếu để có thể đóng facebook cá nhân.

Đấy ! Chuyện thế thôi mà cũng bị vạ mồm…
Thế này, Hiếu post video này :
Các bạn nào đang ghét Hiếu thì chỉ cần bấm MẶT GIẬN ở video này
Bạn nào ủng hộ Hiếu thì ấn Like hoặc tả TIM
Nếu người ghét: Mặt Giận nhiều hơn người quý : Like + tim: Hiếu sẽ đóng facebook này của Hiếu !
Nếu like + Tim nhiều hơn, Hiếu sẽ tiếp tục nhưng chỉ chơi đàn . chẳng chụp ảnh lung tung nữa, nude cũng chỉ nude ở nhà ko up lên.
Các bạn nào quý hiếu hãy để lại comment dưới để Hiếu đọc làm kỷ niệm nhé !

Như một hậu quả tất yếu của chuỗi scandal không có điểm dừng mà tất cả đều xuất phát từ những bài đăng trên trang Facebook cá nhân của Hiếu Orion, hàng loạt lượt tương tác giận dữ được cư dân mạng bình luận trong bài đăng yêu cầu Trần Chí Hiếu làm theo những lời mà anh đã tuyên bố.

Không lâu sau đó anh đã đăng tải một ''tâm thư'' rất dài để tâm sự và cũng như một lời chào trước khi tạm biệt mạng xã hội đầy thị phi.

TẠM BIỆT ! HIẾU DỪNG CHƠI FACE ????
Như đã chia sẻ ở status trước. https://www.facebook.com/745777140/posts/10157542071832141
Hiếu mắc 1 số sai lầm khi online, checkin, livestream...
Hơi mệt mỏi, nên Hiếu đã làm 1 thống kê ở post link trên để xem tỷ lệ người yêu quý và ghé thế nào...
Từ giờ đến 0h (còn khoảng 1 tiếng nữa) sẽ chốt luôn cho nhanh: nếu ở link kia số Tức Giận vẫn nhiều hơn Yêu ( Like + Tim ) > HIẾU SẼ DỪNG SỬ DỤNG FACEBOOK NÀY !
Hiếu sẽ quay trở lại sống cuộc sống không Face, chỉ dạy đàn, vẽ tranh và chơi đàn thôi: cuộc đời quay lại 10 năm trước khi ko có Face. Sẽ nhớ mọi người ở đây lắm đấy, cơ mà chắc sẽ có 1 trải nghiệm khác!
Hiếu đã viết rất nhiều thứ trong mấy năm dùng facebook... Và có hàng triệu like và hàng trăm ngàn Follow.... Cũng chỉ muốn đem tới NIỀM VUI và TÍCH CỰC cho mọi người.
Nhưng hiếu bắt đầu thấy CHÁN Facebook rồi... Facebook hình như khiến chúng ta MẤT nhiều hơn ĐƯỢC: bạn nghĩ 4 điều này mà xem :
1) Facebook kết nối quá nhiều người ở xa, nhưng nó đang làm ta mất đi nhiều thứ ở gần: vợ chồng ly dị nhiều hơn, vợ chồng ít trò chuyện hơn: tối đến mỗi người 1 cái điện thoại, ít nói chuyện với con cái hơn...
2) Facebook tốn của ta quá nhiều thời gian: 1 ngày chúng ta ngoài giờ ngủ và giờ làm việc, bạn chỉ có 4-5 tiếng để sống cho gia đình, bạn bè... nhưng hãy xem xem: Bạn tiêu bao nhiêu giờ cho Facebook? Trên máy iphone có phần thống kê số giờ dùng app mỗi ngày đấy! Bạn đang lãng phí cuộc đời bạn quá nhiều / trong 1 ngày >> Và bạn đang ít gặp bạn thân của bạn hơn trước nhiều !
3) Facebook tấn công nhau quá dã man ! Đứng trong bóng tối và ko biết ai. Đôi khi chính bạn thân mình là người dùng nick ảo chửi mình... face của mình ko còn là của mình: mọi người áp đặt, đánh giá bằng lăng kính của họ...
4) Facebook có quá nhiều thứ Tiêu Cực - Quá ÍT điều Tích Cực ! Người ta có xu hướng chia sẻ những thứ xấu xa hơn là thứ tốt > bởi vậy người ta tham gia Facebook càng ngày càng nghi ngờ nhau! Và lòng tốt biến mất dần...
Hiếu không dùng facebook nữa, tập trung cho gia đình và các đam mê offline như Đàn, vẽ... Face này Hiếu lưu lại những video và bài thơ cho bạn bè xem... như là đến 1 nơi dừng nghỉ chân vắng chủ.
Hiếu sẽ lọ lại tất cả bạn bè hiện có : - xoá hết bớt, chỉ kết bạn với tất cả những người đã LIKE ???? và thả tim ❤️ ở status ở trên link để làm kỷ niệm: đây là Những người thực sự yêu quý Hiếu ❤️❤️❤️ Cảm ơn các bạn!
Tạm biệt nhé! Hiếu chặn comment người lạ rồi > Ai quý hiếu thì chia sẻ status này và nói cảm nhận ! Hiếu sẽ đọc hết và phản hồi các bạn! Rồi tàng hình luôn khỏi cõi face.
Một lần nữa xin lỗi những người mà Hiếu đã làm ảnh hưởng trên Face, đặc biệt xin lỗi VNA và VJ và các cô nhân viên tiếp viên VNA vì cái ảnh so sánh vô duyên vừa rồi.
Facebook quá nguy hiểm các bạn ạ !
---
???? Cập nhật: mặc dù đến đúng 00:00 các Fan mới vào thả like và Tim - kết quả tổng lượt yêu (like, tim) vẫn vượt số ghét, nhưng thú thực Hiếu mệt mỏi với Facebook rồi: Cho phép Hiếu dừng facebook 1 thời gian.
Cảm ơn nhiều nhiều nhiều những người thả tim Hiếu ở topic kia. Hiếu sẽ ghi nhớ và lọc hết friend rồi add từ từ mọi người thành bạn bè sau.
Hiếu giờ chỉ chăm sóc mấy cái group Hiếu đang có để offline, để dạy họ chơi đàn và làm truyền thông thôi.
Còn lại Thôi Tạm Biệt nhé ❤️ !

Hoá ra anh Hiếu chỉ thừa nhận là mình sắp nghỉ chơi Facebook "một thời gian", thậm chí còn không quên hứa hẹn sẽ add nick như một cách tri ân tới những người đã không thả "phẫn nộ" cho anh.

Nhiều người cho rằng anh chỉ đang tìm cớ "rút êm", "tránh bão", rồi sẽ trở về vào một thời điểm gần trong tương lai vì suy cho cùng, mạng xã hội chính là "cần câu cơm" của anh. Dù chê bai mạng xã hội đem đến nhiều tiêu cực, nhưng chắc anh Hiếu đã quên rằng cũng chính anh và ekip là những người từng đóng góp không ít nội dung tiêu cực, thậm chí rẻ tiền và trái thuần phong mỹ tục, cho xã hội.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.