• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Show thời trang nội y đình đám Victoria's Secret chính thức bị 'khai tử'

Tin tức

Công ty mẹ của Victoria's Secret - L Brands đã xác nhận vào hôm 21/9 rằng họ sẽ không tổ chức chương trình Victoria's Secret Show trong năm nay sau khi chương trình này giảm xếp hạng và vấp phải nhiều phản ứng dữ dội từ khán giả khắp thế giới trong những năm gần đây.

Kết quả hình ảnh cho Victoria's Secret is canceling its fashion show

"Chúng tôi nghĩ rằng điều quan trọng là phát triển việc tiếp thị sản phẩm của Victoria's Secret", Giám đốc tài chính của L Brand, Stuart Burgdoerfer nói trong một cuộc họp với các nhà phân tích hôm thứ Năm, 21/11.

Show diễn nội y danh tiếng Victoria's Secret lần đầu tiên được diễn ra vào năm 1995 và đã thu hút được số lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo nhưng năm ngoái, lượng người xem chương trình đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ khi được phát sóng.

Đó là một phần rất quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp này và là một khía cạnh quan trọng của thương hiệu và cũng là một thành tựu tiếp thị đáng chú ý. Chúng tôi đang tìm ra cách thúc đẩy định vị thương hiệu và tìm ra cách truyền đạt ý tưởng tốt nhất tới khách hàng.

Kết quả hình ảnh cho Victoria's Secret is canceling its fashion show

Chương trình đã tạo ra tranh cãi trong những năm gần đây, với các tờ báo như Cosmopolitan hay The Guardian gọi Victoria Secret's Show là phân biệt giới tính và chống lại nữ quyền.

Một công ty đồ lót tên Third Love đã dùng Victoria's Secret như là một ví dụ về việc công ty không lắng nghe khách hàng của mình. Và một năm trước, CEO của Third Love đã viết một bức thư để tố cáo "những bình luận hạ thấp phụ nữ" của một trong những giám đốc điều hành hàng đầu của Victoria's Secret.

Kết quả hình ảnh cho Victoria's Secret is canceling its fashion show


Đó là câu trả lời cho một cuộc phỏng vấn năm 2018 rằng Ed Razek, lúc đó là giám đốc tiếp thị của L Brands, người trong số những nói rằng ông không nghĩ rằng thương hiệu nên thêm vào "transsexuals" (những người chuyển giới) trong chương trình.

Tại sao không? Bởi vì chương trình là một ảo mộng. Đây là một show giải trí đặc biệt kéo dài 42 phút.

Razek nói trong một cuộc phỏng vấn với Vogue

Razek sau đó đã xin lỗi vì những bình luận "vô cảm" của mình. Ông rời công ty vào đầu năm nay. Vào ngày 20/11, Victoria's Secret đã đăng tải thông báo về việc giảm một phần tư doanh số. Công ty đã mất khách hàng vào tay các đối thủ như Target, Kohl's, American Eagle và các công ty đồ lót nhỏ lẻ.

Các nhà lãnh đạo tại Target và Kohl đều dựa vào sức mạnh của họ trong các doanh nghiệp đồ lót để tăng doanh thu trong các quý gần đây nhất.

Kết quả hình ảnh cho Victoria's Secret is canceling its fashion show


Victoria's Secret cũng đã xử lý mọi thứ từ mối quan hệ của người sáng lập và Giám đốc điều hành L Brand Leslie Wexner với giám đốc tài chính Jeffrey Epstein.

Epstein, người đã chết trong tù tháng 8 năm ngoái đã bị phán quyết là tự sát, là cựu quản lý tài chính cá nhân của Wexner và cũng là người ủy thác của Quỹ Wexner, nhóm từ thiện của Wexner có trụ sở tại Ohio. Wexner cho biết ông đã cắt đứt quan hệ với Epstein vào năm 2007. Vào tháng 9, Wexner nói rằng anh ta "xấu hổ" rằng anh ta đặt niềm tin vào Epstein.

Bị lợi dụng bởi một người quá xảo quyệt, đồi trụy là điều khiến tôi xấu hổ đến nỗi tôi thậm chí còn thân thiết với anh ta nhưng đó đã là quá khứ.

Theo: CNN
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.