• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Sinh viên đại học Đồng Nai bị chê ích kỉ khi phàn nàn việc ký túc xá được lấy làm thành khu cách ly

Tin tức

Trong những ngày vừa qua, Việt Nam liên tục ghi nhận những trường hợp nhiễm Covid-19 mới gây rất nhiều hoang mang cho người dân trong nước. Để chuẩn bị công tác phòng bệnh dịch lây lan, chính phủ đã yêu cầu rất nhiều khu ký túc xá quân đội và trường đại học tạm thời chuyển đổi thành khu cách ly tập trung nhằm đối phó với trường hợp số người cần cách ly tăng lên.

Mới đây, ký túc xá của trường đại học Đồng Nai cũng tiếp nhận công văn từ chính quyền yêu cầu chuyển thành khu cách ly phòng chống dịch Covid-19. Tuy nhiên, thời gian chuyển đổi gấp rút nên rất nhiều bạn sinh viên hoang mang vì không kịp từ quê lên để dọn dẹp đồ đạc. Đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh, rất nhiều người không muốn rời khỏi nhà.

Tuy nhiên, vì đây là quyết định của chính phủ, đã có xem xét kỹ lưỡng và lựa chọn phương án hợp lý nhất nên dù có khó khăn, nhà trường cũng mong các sinh viên có thể vui lòng hỗ trợ, đặc biệt là trong giai đoạn toàn dân đang cố gắng chống đại dịch.

Bên dưới phần bình luận cũng có nhiều cư dân mạng cảm thấy thất vọng vì thái độ phàn nàn của một số sinh viên. Vì là chủ trương nhà nước ban hành nên ai cũng đều mong các bạn sẽ cố gắng chấp hành để góp phần giúp đỡ đất nước trong thời gian khó khăn.

Sự việc hiện vẫn gây ra nhiều lo lắng cho các bạn sinh viên nước ngoài và đang sinh sống ở quê. Thời gian cực kì gấp gáp (buộc phải dọn đồ trước ngày 16/3) nên các sinh viên ở trường đang nháo nhào vì chưa biết đồ đạc nhiều như thế sẽ mang đi đâu.

Có lẽ đây là thời gian khó khăn đối với các cấp chính quyền khi Việt Nam đang gồng mình chống dịch nên mong rằng mỗi cá nhân hãy cố gắng nhiều hơn để công tác cách ly người nhiễm bệnh và nghi nhiễm sẽ diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ.

Theo: Công tác sinh viên - DNU - Miss DNU
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.