• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Tình hình dịch Covid-19 phức tạp, cảnh sát Mỹ nhanh trí yêu cầu tội phạm... ngừng hoạt động đến khi có thông báo mới

Hài hước

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp tại Mỹ trong những ngày vừa qua, cảnh sát và nhiều lực lượng chức năng đang cố gắng khống chế nguy cơ lây lan nên họ đã đưa ra thông báo nghiêm túc nhưng lại khiến người dân nước Mỹ và thế giới bật cười đến đau bụng.

Một số cơ quan cảnh sát ở bang Utah, Mỹ đã đưa ra thông báo trên Twitter và Facenbook yêu cầu tội phạm dừng làm việc xấu trong bối cảnh Covid-19 đang lan rộng để tránh tình hình lây nhiễm tăng nhanh hơn.

Cách làm này thật sự gây chú ý cho toàn nước Mỹ và chắc chắn cũng sẽ giúp bọn tội phạm nhận thức tốt hơn. Cơ quan cảnh sát thành phố Salt Lake (SLCPD) của bang Utah đã đăng thông báo lên trang Twitter và Facebook với nội dung:

Giữa tình hình lây lan dịch bệnh Covid-19 trong cộng đồng, SLCPD yêu cầu ngừng tất cả hoạt động phạm tội và hành vi bất chính cho đến khi có thông báo mới. Chúng tôi cảm kích sự hợp tác của mọi người trong việc tạm ngưng phạm tội và cảm ơn những tội phạm trước nhé!

Nội dung thông báo này ngay lập tức nhận được rất nhiều yêu thích và phản hồi từ mọi người. Tính đền chiều ngày 16/3, bài đăng trên Twitter đã nhận được hơn 13.200 yêu thích và hơn 4.200 lượt Tweet lại.

Phản hồi lại thông báo hài hước, rất nhiều người đã bình luận hài hước như:

Awww mấy ông ơi! Tui tính cuối tuần này có kế hoạch cho mấy phi vụ phạm tội nè...

Nhanh trí, sở cảnh sát cũng đáp trả:

Tụi tụi cảm ơn vì ông đã hiểu. Đây là một thử thách lớn và chúng ta phải hy sinh một chút thôi!

Hay một bình luận khác vui nhộn không kém:

Nhưng chúng tôi vẫn có thể tổ chức các cuộc gặp và hội họp bất chính không? Hay là hoãn luôn?

Tốt nhất là hoãn vô thời gian với lúc này nhé ông! #ởnhàđi

SLCPD trả lời ngay phía dưới

Các cơ quan cảnh sát khác tại Utah cũng có những thông báo tương tự trên Twitter, đơn cử khác như cơ quan cảnh sát ở thành phố Heber và Orem:

Do những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 gần đây, cơ quan cảnh sát Orem muốn thông báo rằng thành phố sẽ tạm ngừng hoạt động đối với tội phạm trong 2 tuần tới.

Xin đừng phạm bất cứ tội nào như trộm xe, trộm cắp, đánh vợ hay thậm chí nghĩ tới chuyện đậu xe ngay trên đường trong 72 giờ liên tiếp.

Trong thời gian dịch bệnh nghiêm trọng trên toàn thế giới thì những sự hài hước này rất có ích trong việc tạo thêm động lực phòng chống dịch.

Đọc tiếp

Học sinh đua nhau đánh giá ứng dụng học online 1 sao để khỏi bị bắt học

Full series

Covid-19

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.