• Về đầu trang
Dorothy
Dorothy

Tên trộm mặc đồ khủng long xanh đột nhập nhà dân

Tin tức

Cảnh sát thành phố Nashville (Tennessee, Hoa Kỳ) đang nhờ công chúng giúp xác định một nghi phạm trộm cắp. Nghi phạm cao khoảng 1,8 mét, bị camera bắt gặp khi đang lục lọi một chiếc SUV, với bộ đồ ngủ khủng long màu xanh trên người. Hắn ta cũng bị cáo buộc đột nhập một ngôi nhà gần đó khi chủ nhà đi vắng.

Video: Metropolitan Nashville Police Department

Ngoài bộ độ khủng long có đầy đủ đuôi và gai, tên này còn đeo theo găng tay đen để dễ dàng hành sự.

Cảnh sát cho biết hắn ta đã đột nhập vào một chiếc xe hơi trên Đại lộ Bowling và vào trộm ở một ngôi nhà trên Đại lộ Richland gần đó.

Dù mặc bộ đồ ngủ khủng long, tên trộm này cũng rất cẩn thận khi trang bị thêm găng tay đen để dễ dàng hành sự (Ảnh: Metropolitan Nashville Police Department)

Theo video từ camera chuông cửa hôm 23/1, nghi phạm bước ra từ một chiếc SUV đen với một chiếc túi trên tay. Khẩu trang chỉ mắc một bên tai nên camera có thể dễ dàng ghi lại gương mặt của hắn.

Tên này còn cố mở cánh chỗ camera nhưng nó đã bị khóa nên đành quay người bỏ đi.

Sau khi ra khỏi chiếc SUV, hắn ta cố mở cửa nhưng cửa đã bị khóa (Ảnh: Metropolitan Nashville Police Department)

Sau đó, một người phụ nữ dắt chó đi dạo đã gọi điện báo cảnh sát khi thấy cửa nhà hàng xóm bị mở lúc họ đi vắng. Cảnh sát cho biết khi điều tra ngôi nhà, họ đồng thời biết được vụ đột nhập xe trên Đại lộ Bowling này.

"Chú khủng long xanh" đành quay đầu bỏ đi (Ảnh: Metropolitan Nashville Police Department)

Theo thống kê của cảnh sát thành phố, cùng với tình trạng tội phạm đang gia tăng tại các thành phố lớn trên khắp nước Mỹ, Nashville cũng chứng kiến mức gia tăng hơn 16% các vụ trộm so với thời điểm này năm ngoái. Nhưng riêng ở khu vực phía Tây thành phố, nơi xảy ra vụ việc, tình trạng này đã giảm hơn 27%.

Theo: New York Post
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.