• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Thợ làm bánh Trung Quốc tạo ra những chiếc bánh hấp nhìn chẳng khác gì trái cây thật

Tin tức

Chen Yuping, một thợ làm bánh đến từ tiệm Xinyi Handmade Bakery, tỉnh Quý Châu đang dần nổi tiếng nhờ bàn tay khéo léo và ý tưởng sáng tạo. Những chiếc bánh hấp "giả" trái cây của cô trở thành cơn sốt trên mạng vì quá giống thật.

5ksudhfksjdhfkjshdkfjhsdkfjdhsfbun5

6kuhsdkfjhskdfhskdjfhksjhfsdfbun6

Với những hình dạng khác nhau như trái quýt, sầu riêng, dưa hấu,... Chen đã giúp bộ sưu tập bánh hấp của mình ngày càng trở nên hấp dẫn.

1kushdkfjhsdkfjhsdkjfhskdfjhbun1

Theo South China Moring Post, Chen đã nảy ra ý tưởng này là vì con gái của cô là người rất kén chọn trong việc ăn uống; cô hy vọng rằng những chiếc bánh hấp này có thể giúp đứa trẻ cải thiện được phần nào tính kén ăn.

4suhdfsjdhfksjdhfkjsdhfkjsdhfbun4

3is7dyhfksjdhfkjsdhfkjsdhfkjsdfhbun3

2kushdfjshdkfjhsdkfjsdhfbun2

"Nhiều đứa trẻ thường không thích ăn các bữa ăn hợp lý, chúng chỉ thích ăn những thứ chúng muốn, điều này đã thúc đẩy tôi làm một việc gì đó có thể cải thiện sự thèm ăn của chúng mà vẫn giúp trẻ hấp thu được những chất dinh dưỡng cần thiết" cô nói.

Ngoài bột mì là nguyên liệu chính, Chen còn thêm vào các thành phần khác như nước ép trái cây, rau quả nhằm tăng thêm hương vị và giá trị dinh dưỡng của những chiếc bánh hấp này.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.