• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Thương hiệu đồ cưới ở Ukraine sản xuất quần áo phục vụ quân đội

Tin tức

Milla Nova - một thương hiệu thời trang áo cưới ở Ukraine hiện chuyển sang sản xuất trang phục cho binh lính và nhân viên y tế để phục vụ quân đội khi Nga tiếp tục mở chiến dịch quân sự đặc biệt tại nước này.

Các nhân viên của Milla Nova đã làm việc không mệt mỏi trong hai tuần qua để hoàn thành các đơn đặt hàng trang phục quốc tế đồng thời may thêm những sản phẩm may mặc phục vụ cho quân đội.

Giám đốc điều hành Ulyana Kyrychuk của công ty cho biết: “Không chỉ phục vụ hạnh phúc của các cô dâu, chúng tôi cũng có nhiệm vụ tập trung hỗ trợ cho quân đội nước mình”. Dù tình hình chiến tranh đe dọa nghiêm trọng đến việc kinh doanh nhưng nhãn hàng này vẫn quyết tâm thực hiện 'nghĩa vụ' của mình với đất nước.

Seamstresses are making  military nets and assault vests among other protective clothing.

Bức ảnh từ Milla Nova chia sẻ với CNN cho thấy họ đang cật lực hoàn thành các sản phẩm như lưới quân sự, áo hoodie lông cừu và áo vest ngụy trang quân đội để tiến hành hỗ trợ binh lính và các nhân viên y tế trong cuộc chiến dịch với Nga.

Milla Nova has already made 1,500 items.

Kyrychuk cho biết hiện tại họ đã sản xuất 1.500 mặt hàng, liên tục làm việc với mạng lưới các nhà cung cấp, thương hiệu để nhanh chóng tìm được nguồn nguyên liệu cần thiết cho sản xuất.

Nhiều nhân viên của hãng này đã phải đi một chặng đường dài để đến trụ sở chính của công ty ở Lviv rồi đến các nhà máy làm việc ngoài giờ để hoàn thiện đồ quần áo hỗ trợ chính phủ Ukraine trước cuộc tấn công của Nga.

Milla Nova seamstresses are working overtime to produce military clothing on top of their usual duties.

Kyrychuk xác nhận tất cả nhân viên đã được trả lương vào tháng Hai và đội ngũ quản lý của cô ấy đang làm việc suốt ngày đêm để vận hành việc kinh doanh và trả lương cho nhân viên.

Kyrychu khẳng định "Mục tiêu chính của tôi với tư cách là Giám đốc điều hành là bảo vệ mọi người và đảm bảo tương lai của họ". Bên cạnh đó, nhãn hàng này cũng sẵn sàng tiếp nhận nhân viên mới từ miền Đông Ukraine nếu họ phải sơ tán chỗ ở.

Milla Nova hiện sử dụng 600 công nhân. Những người làm việc ở trụ sở tại Lviv được lựa chọn để đến Ba Lan, ở đây được xây dựng một xưởng may tạm thời ở Warsaw sau cuộc xâm lược. Cho đến nay 70 nhân viên đã được sơ tán đến thủ đô của Ba Lan. Khoảng 450 nhân viên vẫn ở lại Lviv trong khi những người khác đã lên kế hoạch chạy trốn về vùng nông thôn hoặc rời khỏi Ukraine.

Bên cạnh đó, những người thợ may ở Ba Lan đã may những chiếc váy theo chủ đề Ukraine phiên bản đặc biệt với màu vàng và xanh nước biển, một vài trẻ em là con của các thợ may cũng tham gia vào sản xuất chiếc váy nhằm đề cao tinh thần dân tộc bất diệt.Theo kế hoạch chiếc váy sẽ được bán dưới dạng NFT (mã thông báo không thể thay thế) để gây quỹ từ thiện cho Ukraine.

An example of the special edition Ukrianian-style gowns being made.
Theo: CNN
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.