• Về đầu trang
Thanh Yên
Thanh Yên

Triệu phú Mỹ 26 tuổi chia sẻ bí quyết làm giàu: 'Không được uống Starbucks’

Tin tức

Kỳ thật tiền tài chưa bao giờ có thể xuất hiện theo cách đó, nó chỉ có thể xuất hiện khi bạn dành dụm và tích luỹ mỗi ngày.

Vậy đâu là cách dành dụm và đầu tư tốt nhất để có thể thực hiện ước mơ trở nên giàu có? Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một người đàn ông vào năm 26 tuổi đã dựa vào nỗ lực để trở thành triệu phú.

YouTuber người Mỹ này tên là Graham Stephan, thời gian trước anh từng làm video chia sẻ kinh nghiệm đầu tư bất động sản của mình, thu hút hơn 1 triệu lượt xem.

Năm 26 tuổi, anh lúc tích trữ được khoảng 1 triệu USD, anh đã quay một đoạn phim ngắn dài 24 phút, chia sẻ cách để trở thành triệu phú ở tuổi 26, tính đến nay đoạn phim ngắn này đã đạt được hơn 1 triệu lượt xem. Không ít cư dân mạng bình luận nói đoạn phim này đã giúp họ đổi đời.

Một tháng trung bình Graham thu vào khoảng 220.000 USD, tổng thu nhập năm 2019 anh vào khoảng 1.600.000 USD, một triệu phú danh xứng với thực.

Theo chia sẻ thì từ nhỏ Graham đã không thích tiêu tiền lung tung, nên anh luôn có thể giữ được khoảng 99% số tiền được cho hoặc kiếm được. Ngoại trừ việc không thích tiêu tiền lung tung, anh còn không chi bất kì một xu nào để mua hàng hiệu hoặc ra vào các quán cà phê.

Anh cho rằng, giá cả ở Starbucks và một vài quán cà phê hiện có trên thị trường quá cao so với chất lượng, nên anh chỉ mua và sử dụng cà phê bán trong siêu thị, chẳng những giá rẻ hơn một nửa, mà chỉ cần tốn khoảng 20 cent mỗi ngày là đủ.

Vào tháng 4 năm nay, anh đã mua một chiếc xe điện bình dân Tesla Model 3, nhưng anh lại nói mình đã nhận được chiếc xe này miễn phí. Tại sao anh lại nói vậy? Bởi vì anh đã làm một video về chiếc xe này và đăng tải lên YouTube, số tiền anh thu được từ video này đúng bằng số tiền mua xe.

Graham thừa nhận quả thật mình đã khá cực đoan trong việc tiết kiệm, nhưng cũng tự hào chia sẻ rằng sẽ chẳng có ai tiết kiệm hơn mình.

Cuối cùng anh còn nói thêm, nếu bạn muốn trở thành một triệu phú, không hề khó, bạn không cần tiết kiệm cũng chẳng cần làm việc suốt 12 tiếng một ngày, chỉ cần bạn tìm được cách thuộc về riêng mình và làm những chuyện khác biệt với tất cả mọi người là được.

Theo: teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
    1
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (1)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.