• Về đầu trang
Tuệ Khương
Tuệ Khương

Trong quá khứ, nhiều lần Sulli bật tín hiệu: 'Tôi đang rất đau khổ, hãy cứu tôi' nhưng đều bị chửi rủa

Tin tức

Sự ra đi của nàng ca sĩ chỉ mới 25 tuổi gây chấn động tới fan hâm mộ và những ai quan tâm giới giải trí Hàn Quốc. Nguyên nhân dẫn tới cái chết của Sulli chưa được công bố, nhưng nguồn tin từ cảnh sát cho biết có dấu hiệu tự tử.

Lật lại quá khứ, kết nối những hành động kì lạ của Sulli, công chúng nhận ra cô đang rơi vào tình trạng bất ổn về tâm lý. Theo nhiều người dự đoán, nguồn cơn chính của cái chết đột ngột này có thể là căn bệnh trầm cảm Sulli chịu đựng mấy năm nay.

Từ "công chúa" SM đến "gái hư" xứ Hàn

Sulli đã từng là một visual đình đám của Kpop, cũng là thành viên nổi bật của nhóm nhạc F(x) đến từ SM- công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Trên đỉnh cao của sự nổi tiếng, Sulli bắt đầu có những biểu hiện không chuyên tâm tới sự nghiệp, thường xuyên biểu diễn trong tình trạng chán nản, lười biếng.

Năm 2015, nàng idol sinh năm 1994 chính thức rời nhóm, hình tượng xinh đẹp ngây thơ được công ty xây dựng cũng hoàn toàn sụp đổ. Sulli liên tiếp dính vào những tin đồn tình ái, lùm xùm mối quan hệ với bạn trai Choiza.

Cô liên tục để lại ấn tượng xấu với những hành vi trái với "thuần phong mỹ tục" như: không mặc nội y, đăng lên mạng xã hội những bức ảnh kỳ quặc, gây ám ảnh. Sulli trở thành "gái hư" của xứ Hàn, chịu không ít lời chỉ trích từ công chúng.

Sulli khoe bức ảnh thả rông gây sốc cộng đồng mạng.
Những bức ảnh khó hiểu của cựu idol Kpop

Nhưng phía sau những lần nổi loạn, tung hê tất cả, Sulli lại thể hiện một mặt tối khác trong tâm lý của mình, khiến nhiều người "thương mà giận".

Những dấu hiệu tâm lý bất ổn của Sulli

Thực tế, việc Sulli tự tử đã từng manh nha từ 11/2016. Thời điểm này cô vừa chia tay bạn trai cũ Choiza, nhiều tin đồn về việc Sulli tự tử bất thành. Nguồn tin từ bệnh viện quốc gia Seoul cho biết "Sulli được đưa tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng say xỉn và có một vết cắt dài 5 cm ở cổ tay". Tuy nhiên, công ty chủ quản của cô- SM Entertainment - lên tiếng giải thích vết thương trên chỉ là một tai nạn.

Từ năm 2017, Sulli cũng liên tục thể hiện các hành động kỳ quặc như quay clip con lươn nằm thoi thóp trên lò nướng và "lồng tiếng" cho con vật kèm giọng cười: "Cứu tôi với! Cứu tôi với!". Sự việc khiến nhiều người cho rằng "bệnh hoạn" và Sulli bị nhiều người chỉ trích.

Clip quay con lươn thoi thóp trên lò nướng bị netizen chỉ trích "bệnh họan" của Sulli.

Ngoài ra cô còn đăng một đoạn video ngắn quay cảnh cắn da chú mèo Sphynx của mình và bị cư dân mạng lên án là ngược đãi động vật.

Hành động cắn mèo cưng của Sulli bị dư luận lên án.

Sulli tiếp tục gây tranh cãi với hàng loạt bức ảnh nhạy cảm do tự tay cô đăng lên mạng xã hội. Herald Pop - một tờ báo điện tử tại Hàn Quốc đã liên hệ với chuyên gia sức khỏe tâm thần để làm rõ tình trạng hiện giờ của Sulli. Chuyên gia cho rằng: "Có thể Sulli không có ý định tạo ra tranh cãi đâu, bản thân cô ấy còn chẳng nhận thức được hành động kì lạ của mình."

Những bức ảnh kì lạ nàng ca sĩ 25 tuổi đăng trên trang cá nhân của mình.

Đỉnh điểm cho thấy sự bất ổn về tâm lý của Sulli là ngày 21/6, cựu thành viên f(x) livestream suốt 10 phút nhưng im lặng, chỉ nằm trên giường, cắn tay, có dấu hiệu buồn bã bất thường.

Sulli thể hiện sự bất thường khi không nói gì trong 10 phút livestream.

Ngay sau khi kết thúc livetream, Sulli đã đăng tải một câu trích dẫn đầy ẩn ý lên Instagram: "Mọi chuyện luôn luân hồi. Người tôi yêu cũng là người mà tôi tổn thương. Người yêu tôi cũng là người tổn thương tôi". Cô nàng còn kèm theo một dòng caption: "Giá như cuộc đời này chỉ toàn là yêu thương". Điều này khiến fan lo lắng và để lại nhiều bình luận động viên trên trang cá nhân của cô.

Trong show thực tế "The Night of Hate Comments" nàng ca sĩ tham gia gần đây, cô tâm sự mình đang phải trải qua cuộc sống "hai mặt": "Cuộc sống của em đang cực kỳ trống rỗng, em cứ luôn giả vờ hạnh phúc và điều đó khiến em cảm thấy như thể mình đang lừa dối mọi người".

Trên chương trình truyền hình, nữ ca sĩ - diễn viên thổ lộ về cuộc sống phải "hai mặt" khi phải cố tỏ ra vui vẻ của mình.
Thời gian gần đây Sulli thường đăng những bức hình xinh đẹp và rạng rỡ, tuy nhiên ẩn đằng sau là nội tâm tràn đầy sự "trống rỗng".

Trước khi qua đời, bức ảnh cuối cùng Sulli đăng trên mạng xã hội có chú thích: Red. Nhiều người cho rằng đây là lời từ biệt Sulli dành cho thế giới, bởi trong văn hóa Hàn, dòng chữ màu đỏ thể hiện cái chết.

Bức ảnh cuối cùng với chú thích tiếng Hàn mang nghĩa "Red" trên Instagram của cô.

Cư dân mạng cũng tìm ra bài hát Goblin do Sulli viết lời có nhiều câu ẩn ý về căn bệnh của cô. MV nói về 1 cô gái với nhiều nhân cách khác nhau nhưng trong lyrics có nhắc nhiều điều tăm tối về tâm lý mà Sulli đang phải đối mặt: "Vậy tôi thực sự là ai, tôi đã làm điều gì sai, đã đến lúc kết thúc điều này, đã đến lúc ngập sâu trong đống bùn lầy này rồi".

Có thể thấy tâm lý của Sulli đã trở nên bất ổn từ rất lâu. Sự nổi loạn về ăn mặc, hành vi là cách để cô tung hê những u uất trong tâm hồn mình. Căn bệnh trầm cảm mà Sulli mắc phải không chỉ một hai ngày mà đã kéo dài cả quá trình.

Ra đi đột ngột khi tuổi đời còn quá trẻ, Sulli khiến người hâm mộ và đồng nghiệp tiếc thương vô hạn. Hàng loạt sao Hàn tạm dừng hoặc hủy bỏ lịch trình và sự kiện sau cái chết của nàng ca sĩ 25 tuổi.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.