• Về đầu trang
Chim Thiên Đường
Chim Thiên Đường

Tựa game online 'MapleStory 2' sắp ra mắt cộng đồng game thủ

Tin tức

Theo tin tức mới nhất từ trang facebook chính thức của MapleStory 2 thì tựa game này sẽ bước vào giai đoạn close beta vào ngày 9/5 tới. Ngay từ bây giờ các bạn đã có thể đăng kí trải nghiệm tựa game này tại đây. Nhưng vì một vài lí do nào đó nên cộng đồng game thủ Việt sẽ chưa thể tiếp cận được với tựa game online siêu cuốn hút này mà phải chờ đợi một thời gian nữa.

MapleStory 2 là một tựa game MMORPG (game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) được Nexon (Hàn Quốc) phát triển. Với giao diện đồ họa bắt mắt và tạo hình nhân vật "cute phô mai que", game chắc chắn sẽ gây bão trong thời gian tới đây.Đây là phiên bản mới nhất ở định dạng 3D của tựa game đình đám một thời MapleStory với lối chơi dễ dàng nắm bắt và cốt truyện trên mức tuyệt vời.

Phiên bản MapleStory lần đầu tiên ra mắt cộng đồng game thủ Việt vào năm 2008 và được VNG phát hành. Có thể vào thời điểm đó ngoài tựa game Boom Online thì MapleStory là tựa game rất hot thu hút cộng đồng game thủ Việt thế hệ 9x lúc bấy giờ.

maplestory

Nguồn: http://game4v.com

maple story

Nguồn: http://game4v.com

Dưới đây là một số hình ảnh nhân vật dễ thương của game MapleStory 2. Liệu với những nhân vật siêu đáng yêu như thế này thì cộng đồng game thủ Việt có thể nào bỏ qua được không nhỉ?

maplestory2 character1

Nguồn: orangemushroom.net

maplestory2 character fight

Nguồn: mesos4u.com

maplestory2 character npc

Nguồn: orangemushroom.net

maplestory2 character classes

Nguồn: http://maplestory2.nexon.net/en

maplestory2 exploration

Nguồn: http://maplestory2.nexon.net/en

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.