• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Tức giận vì không được chủ tiệm hoàn tiền, nữ khách hàng ném chết chú chó con 3 tháng tuổi

Tin tức

Ngày 10/2 vừa qua, tờ Yonhap News đăng tải tin tức về hành động man rợ của một cô gái trẻ (tạm gọi là A) thẳng tay ném chết chú chó con mới 3 tháng tuổi. Đoạn CCTV ghi lại cảnh tượng ấy đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận xứ Hàn.

Theo thông tin từ Yonhap News, A từng mua một chú chó giống Maltese từ cửa hàng thú cưng cách đây chưa lâu. Khi đem về nuôi, A phát hiện con vật này thường xuyên ăn lại phân của chính nó.

cho maltese 05

Nghĩ rằng mình vừa rước về nhà một chú chó bị bệnh, A gọi điện thoại phàn nàn và yêu cầu chủ quán hoàn lại tiền. Dĩ nhiên yêu cầu của A bị từ chối thẳng thừng: "Chúng tôi không thể trả lại tiền cho cô với bất kì lí do nào".

Cơn giận dữ bùng lên, A xách thẳng chú chó đến cửa hàng. Sau một hồi đôi co, A mở túi túm lấy cổ chú chó con tội nghiệp và ném thẳng vào người bán hàng. Hành động này đã khiến chú chó thiệt mạng ngay tại chỗ, song A chẳng hề quan tâm.

ccjpg

Qua cuộc phỏng vấn điện thoại với phóng viên Yonhap News, A giải thích: "Chủ cửa hàng nói có thể hoàn tiền nhưng rốt cuộc lại không làm thế. Lý do là bởi anh ta đang khó chịu với tôi. Tôi ném chú chó trong lúc tức giận nên không nghĩ nó sẽ chết."

A tiếp tục trần tình: "Ngay ngày hôm sau, khi bình tĩnh lại thì tôi đã gửi một tin nhắn rất dài xin lỗi chủ cửa hàng cũng như chú chó. Tôi cũng rất shock khi nghe tin nó đã chết. Tôi cảm thấy vô cùng hối hận và không thể tha thứ cho chính mình. Đồng thời tôi thừa nhận hành động ấy đáng bị lên án."

Chỉ sau 24 giờ đăng tải, bài báo về A đã thu hút được hơn 16 nghìn lượt "phẫn nộ" và gần 15 nghìn bình luận từ netizen Hàn.

2019021100212 0

Lượng tương tác khủng chứng tỏ sự việc rất được dân Hàn chú ý.

[+23326, -107] Cô ta cư xử như một đứa mất não vô giáo dục!

[+7664, -113] Việc chú chó ăn phân của chính nó có hơi ghê, nhưng sao nó phải chết cơ chứ?

[+4893, -114] Ném con chó con mà cô ta làm như ném giày vậy??? Đã thế còn bỏ đi luôn không thèm nhìn lại nữa chứ.

[+3887, -110] Quá man rợ, con chó mới 3 tháng tuổi ném như thế lại chả chết tươi. Mà cái ông chồng đứng bên cạnh vô dụng thế? Sao không ngăn ả ta lại?

[+3409, -98] Không dám xem video đến lần thứ 2.

Đối mặt với sự chỉ trích mạnh mẽ từ phía cư dân mạng, A cầu xin tha thứ: "Tôi không muốn chuyện đi quá xa. Tôi sẽ làm tình nguyện ở những cơ sở nuôi chó hoang và suy nghĩ về hành động của mình đến hết đời".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.