• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Tỷ phú người Trung Quốc tử nạn khi trèo tường chụp ảnh ở Pháp

Tin tức

Ông Wang Jian (57 tuổi), chủ tịch và là người đồng sáng lập một trong những tập đoàn lớn nhất Trung Quốc - HNA, đã gặp tai nạn và thiệt mạng khi đang du lịch ở Pháp.

3

Được biết, ông Wang đã đến thăm ngôi làng Bonnieux trong vùng Provence-Alpes-Côte d'Azur (Pháp). Khi ông đang cố gắng trèo qua bức tường để chụp được ảnh đẹp thì không may ngã xuống.

Theo báo cáo của cảnh sát tiết lộ, ông Wang cùng 4 người khác và 1 hướng dẫn viên du lịch đã trèo qua một bức tường khá cao để nhìn sang phía nhà thờ và chụp ảnh (tờ Guardian đưa tin).

1

Ngôi làng tại nước Pháp mà ông Wang Jian đến thăm và gặp tai nạn.

2

Quang cảnh nhà thờ mà nhà tài phiệt muốn chụp khi cố gắng trèo lên bức tường.

Cảnh sát trưởng địa phương Hubert Meriaux trình bày với tờ Reuters rằng ông Wang đang cố gắng dìu người thân của mình đứng chụp ảnh trên bức tường thì bị mất thăng bằng và ngã xuống. Các nguồn tin địa phương cho biết chiều cao của bức tường vào khoảng 12 đến 15 mét.

4

Bức tường có chiều cao 12 - 15 mét rất nguy hiểm.

Cảnh sát khẳng định không có bất cứ nghi vấn nào trong cái chết của nhà tài phiệt Trung Quốc, họ kết luận đây là tai nạn.

Tập đoàn HNA đã đổi trang web của mình thành màu xám và đăng một dòng tuyên bố ngắn để bày tỏ sự thương tiếc việc ông Wang qua đời:

"Tập đoàn HNA gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình ông Wang và bạn bè. Chúng ta cùng bày tỏ sự thương tiếc một lãnh đạo hết sức tài năng, một người mẫu mực với tầm nhìn và các giá trị sẽ tiếp tục soi sáng cho những ai may mắn biết ông."

5

Tập đoàn HNA đã có thông báo chính thức về sự qua đời của ông Wang Jian và gửi lời chia buồn đến gia đình ông.

Ông Wang sở hữu 15% cổ phần của Tập đoàn HNA tại thời điểm qua đời. Ông cũng là người đã giúp HNA trở thành một trong những công ty đầu tư có tầm cỡ nhất thế giới.

Cái chết của ông là một mất mát đáng kể cho công ty trong giai đoạn tái cơ cấu tập đoàn sau khoản nợ 90 tỷ USD của mình.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.