• Về đầu trang
Thái An
Thái An

Vì 'nước tiểu có mùi', cậu bé 11 tuổi bị cha và mẹ kế ép uống nhiều nước đến mức tử vong

Tin tức

Một cặp vợ chồng đã bị buộc tội giết chết con trai mình bằng cách ép cậu bé uống quá nhiều nước. Theo đó, Zachary Sabin, 11 tuổi được phát hiện đã chết tại nhà trong tình trạng mặc một chiếc tã thấm đẫm nước tiểu cùng nhiều vết tím bầm trên cơ thể.

Cha mẹ cậu bé đã bị bắt giữ vào ngày 16/6. Ryan Sabin, 41 tuổi và Tara Sabin, 42 tuổi, hiện phải đối mặt với cáo buộc lạm dụng trẻ em dẫn đến tử vong cùng sáu tội danh liên quan lạm dụng trẻ em trái phép. Ngoài ra theo điều tra, Zachary cũng đã bị lạm dụng về thể xác, những vết bầm tím xuất hiện trên đầu, cánh tay, cẳng chân và mông của cậu.

Trả lời cảnh sát, mẹ kế độc ác cho biết đã bắt Zachary uống nhiều nước vì nước tiểu của cậu "có mùi". Cô ta khai rằng cậu bé phải mặc một chiếc tã vào ban đêm vì vấn đề sinh lí.

Văn phòng Cảnh sát Hạt El Paso thông báo Zachary chết vì "nhiễm độc nước" vào ngày 11 tháng 3. Cậu bé đã uống một lượng nước lớn trong nhiều giờ mà không ăn bất kỳ thứ gì.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho biết cậu bé đã trải qua những tình trạng như nôn mửa, buồn ngủ và không thể nói nên lời trước khi qua đời. Chân cậu bé cũng đã gặp rất nhiều tổn thương.

Được biết cha của Zachary đã ngay lập tức gọi cấp cứu khi phát hiện cậu bé đang sùi bọt mép. Mẹ ruột của cậu bé, Angela Tuetken tâm sự rằng Zachary là một "tâm hồn lương thiện", ham đọc sách, thích hòa mình vào thiên nhiên và yêu động vật.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.