• Về đầu trang
Vương Châu
Vương Châu

Vừa cho mở cửa salon tóc trở lại, người dân Anh háo hức xếp hàng từ đêm để cắt sửa đầu tóc

Tin tức

Sau hơn 3 tháng đóng cửa toàn bộ đất nước vì đại dịch Corona, chính phủ Anh đã cho phép nhiều doanh nghiệp hoạt động trở lại. Đặc biệt, nơi mà người dân nước này mong chờ mở cửa nhất chính là những salon tóc.

Các salon ở Anh sẽ được mở cửa trở lại từ ngày 4/7.

Sống trong cảnh tóc tai bù xù suốt hơn 3 tháng, có lẽ ai cũng mong muốn được "tân trang" lại bản thân để khởi đầu lại năm 2020. Biết được những "khổ sở" mà khách hàng phải chịu đựng trong suốt thời gian vừa qua, nhiều tiệm cắt tóc đã mở cửa từ đêm để phục vụ các "thượng đế".

Các salon thậm chí còn mở cửa từ nửa đêm để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Bên cạnh đó, các quán bar và pub được mở phép mở cửa trở lại vào sáng ngày hôm qua (4/7).

"Cuối cùng thì tôi cũng cảm thấy nhẹ lòng trở lại, à nhẹ cả đầu luôn nữa." - Sandra Jacobs - một vị trong số những vị khách đầu tiên của cửa hàng tóc Tusk Hair Camden trả lời phỏng vấn.

"Tôi thậm chí còn phải đội mũ để che đi bộ tóc bù xù của mình." - Một khách hàng chia sẻ.

"Mặc dù tôi đặt lịch làm tóc trong 2 tuần nữa nhưng salon đã gọi hỏi tôi có thể đến luôn đêm nay được không. Tôi thật sự vô cùng vui về điều đó vì cuối cùng tôi cũng sẽ được trở lại 'làm người bình thường' như trước." - Một vị khách khác nói.

Người dân chờ đợi bên ngoài cho đến khi các cửa hiệu hoạt động.

Vương quốc Anh là một trong những quốc gia chịu thiệt hại nặng nề nhất trong đại dịch COVID-19. Với số lượng người nhiễm virus Corona lớn nhất nhì Châu Âu, Anh cũng đang phải hứng chịu áp lực vô cùng lớn khi Châu Âu đã mở cửa nhưng Anh vẫn nằm trong danh sách đen.

Thủ tướng Anh Boris Johnson quyết định cho các doanh nghiệp mở cửa dù dịch bệnh đang có xu hướng bùng phát trở lại trên toàn thế giới.

Rất nhiều chủ salon chia sẻ rằng cửa hàng của họ đã được book kín lịch kể từ khi Thủ tướng Anh Boris Johnson tuyên bố cho mở những cửa hàng kinh doanh nhất định ngày hôm qua (4/7). Người dân nước này cũng hài hước gọi đây là ngày "Thứ Bảy tuyệt vời" hay thậm chí "Ngày độc lập" của Anh.

"Tôi đã mở cửa salon của mình từ lúc nửa đêm vì lượng khách quá đông. Tôi sẽ cắt cho vài khách đêm nay trước rồi mở cửa trở lại vào lúc 7 giờ sáng ngày 4/7. Các thành viên trong salon sẽ phải làm việc liên tục 10 tiếng mỗi ngày."

Bộ trưởng bộ Y tế Matt Hancock tuyên bố sẽ xử lý mạnh tay các trường hợp nổi loạn vì say xỉn sau khi mở cửa hàng quán trở lại.

Tuy nhiên, Bộ trưởng bộ Y tế nước Anh Matt Hancock khẳng định rằng sẽ cho đóng cửa các quán bar và pub nếu tình trạng trở nên tồi tệ hơn do ý thức của người dân.

"Tôi không phải một kẻ thích phá cuộc vui, thế nhưng virus sẽ vẫn tiếp tục hoành hành. Tôi cũng chẳng muốn đóng cửa các quán bar thêm nữa vì thật sự tôi rất thích đến những nơi này để thưởng thức chút rượu ngon." - Bộ trưởng Y tế Matt Hancock chia sẻ với giới truyền thông.

Theo: mirror
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.