• Về đầu trang
Bùi Cúc
Bùi Cúc

Vương Đại Lục nhờ Thái Từ Khôn giúp bày tỏ tấm lòng đến idol Lisa (Black Pink) và cái kết đẫm nước mắt

Tin tức
Vương Đại Lục vô cùng yêu thích nữ thần tượng Lisa (Blackpink)

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình thực tế "Xem Cuộc Sống Của Tôi" với sự tham gia của diễn viên Vương Đại Lục và nam ca sĩ Hoàng Minh Hạo. Trong tập này, nhiệm vụ của hai người là quay một video nhảy cover và cả hai đã chọn bài nhảy của Lisa trong chương trình "Thanh xuân có bạn 2".

Để nhảy được giống Lisa nam diễn viên đã tập luyện vô cùng vất vả

Vậy nên khi hoàn thành được video nhảy hoàn chỉnh, Vương Đại Lục đã được người anh em Hoàng Minh Hạo liên hệ với Thái Từ Khôn để nhờ Thái Từ Khôn gửi video tập nhảy cho Lisa. Nhưng cái kết nhận được thì không thể "phũ" hơn.

Cả hai gọi điện nhờ Thái Từ Khôn giúp đỡ

Vương Đại Lục: Anh Khôn Khôn, em là Đại Lục. Chương trình kia của mọi người rất là xuất sắc đó. Rồi thì em cũng rất thích Lisa nên đã quay một video tập nhảy. Anh có thể gửi đi giúp em không, em rất yêu quý cô ấy! "
Thái Từ Khôn: Đại Lục xin chào, thật là ngại quá, tôi cũng không có số điện thoại của cô ấy
.

Vương Đại Lục hơn Thái Từ Khôn 7 tuổi nhưng vẫn hài hước gọi là "anh Thái Từ Khôn" mong có thể nhờ vả đưa video đến idol của mình là Lisa nhưng ngờ đâu Thái Từ Khôn cũng không có cách giúp nam diễn viên.

Khi đoạn phim được phát sóng, khán giả đều bật cười vì hành động hết sức dễ thương này. Đơn giản vì đây không phải lần đầu nam diễn viên bày tỏ sự yêu thích với nữ idol.

Khi tham gia chương trình, được quay tại nhà của Vương Đại Lục, hai người đã cùng ngồi xem "Thanh Xuân Có Bạn 2". Tại đây Vương Đại Lục cũng khen Lisa vô cùng dễ thương và nói bản thân muốn tìm được người giống như Lisa.

Với tinh thần "đu" idol bất chấp không gian và thời gian, cư dân mạng đều cảm thấy nam diễn viên hết sức đáng yêu. Hàng loạt các bình luận của netizen như sau:

- Hahaha, người ta vẫn là không có số điện thoại đâu anh ơi
- Người anh em tốt Hoàng Minh Hạo đã cố hết sức
- Buồn cười quá đi mất!
- Muốn theo đuổi idol thì vẫn cần có số điện thoại đấy ạ.

Vậy mới biết, fan "đu" idol thì quả thật cũng không dễ dàng gì! Người nổi tiếng muốn "đu" idol thì cũng vất vả không kém đâu nhé!

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.