• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

YouTuber người Indonesia học Logan Paul quay phim tại rừng tự sát, thậm chí còn cợt nhả hơn

Tin tức

Mới đây, một YouTuber người Indonesia, Qory, đã đăng tải một đoạn video cùng bạn của mình đi đến khu rừng tự sát Aokigahara tại Nhật Bản, với mục đích khám phá và tìm kiếm xác chết. Khu rừng này được biết như là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất trên thế giới về số người tự sát.

noname

Trang YouTube của anh chàng đã nối tiếp Logan Paul trong việc quay phim tại rừng tự sát.

Logan Paul và Qory không phải là hai người đầu tiên đến khu rừng này. Từng có rất nhiều vlogger đã đến đây để ghi hình, nhưng với một thái độ tôn trọng và nghiêm túc hơn rất nhiều so với Logan Paul trước đó.

Như đã biết, chàng YouTuber với 18 triệu lượt theo dõi đã nhận phải rất nhiều gạch đá từ cộng đồng mạng vì sự thiếu tôn trọng và đùa cợt vì nhìn thấy xác chết tại rừng Aokigahara.

logan paul 0

Vụ việc Logan Paul tỏ thái độ cợt nhả khi vào khu rừng tự sát đã từng nhận rất nhiều chỉ trích của cư dân mạng.

Nhưng có vẻ hình phạt dành cho Logan Paul vẫn chưa đủ để răn đe một số người, ví dụ như anh chàng YouTuber Qory. Anh đã bất chấp hậu quả mà mình sẽ nhận được khi bắt chước Logan Paul, bằng cách cười cợt và hành xử thiếu nghiêm túc khi đến khu rừng Aokigahara. Thậm chí, anh còn cho rằng: "Không có xác chết sao, chẳng vui gì cả".

1 7

Anh chàng YouTuber người Indonesia đã bắt chước y hệt Logan Paul khi bước vào khu rừng tự sát, bằng cách tỏ thái độ khiếm nhã và thiếu tôn trọng với những người đã chết..

Được biết, Qory cũng đã tìm được một xác chết tại đây và đã tỏ ra thích thú cũng như bông đùa, hệt như Logan Paul đã từng làm trước đó. Thậm chí, anh còn tự nhận mình là Logan Paul phiên bản 2.0.

Mục đích Qory làm video này là để có thể thu hút thêm nhiều lượt views trên trang YouTube của mình, cũng như có thể thu được lợi nhuận từ nó.

indonesian youtuber suicide forest

Qory đã bất chấp hậu quả mà mình sẽ nhận được khi cố bắt chước việc làm sai trái của Logan Paul, chỉ vì thu lợi và thu hút sự chú ý cho kênh YouTube của mình.

Dù đã nhận được đến 600 nghìn lượt views chỉ trong 2 ngày, song Qory cũng đã nhận về rất nhiều gạch đá từ cư dân mạng. Cộng đồng mạng Indonesia cũng đã lên tiếng chỉ trích anh chàng vì thái độ thiếu tôn trọng với những người đã chết và lợi dụng sự bất hạnh của người khác để thu lợi nhuận.

"Tôi nghĩ video này sai hoàn toàn vì Qorygore cố gắng dùng nó để thu về nhiều lượt views. Thậm chí nó còn là một video nhận được tài trợ.

Anh ta thực sự đã tìm kiếm lượt truy cập bằng cách lợi dụng một nơi như rừng tự sát, nơi mà con người kết liễu cuộc đời mình. Có phải vô cùng bệnh hoạn không?"

2 8

Cộng đồng mạng vô cùng bất bình với việc Qory lợi dụng cái chết và sự bất hạnh của người khác để thu hút sự chú ý và kiếm tiền.

Đứng giữa cơn bão dư luận, Qory cũng đã sớm phản hồi. Anh cho biết, bản thân mình cũng đã tôn trọng người đã chết, thế nên anh cũng đã không tiến đến quá gần. Trong khi đó, Ewing HD, một người bạn khác xuất hiện trong đoạn video của Qory cũng đã xin lỗi vì những chuyện họ đã làm, cũng như chia sẻ rằng bản thân anh đang phải đối mặt với một số chứng bệnh tâm lý.

Ewing HD lên tiếng trong video mới đây của anh

Có vẻ như lời xin lỗi của Qorygore cùng bạn bè của anh vẫn chưa đủ thành khẩn để có thể xoa dịu dư luận vào lúc này.

Vụ việc như một minh chứng rằng, ở thời đại công nghệ này, khi mà YouTube hiện đang là một chiếc máy in tiền thì con người có thể bất chấp tất cả để thực hiện một đoạn video như Qorygore, chỉ để có được sự chú ý cũng như những đồng lợi nhuận dơ bẩn.

Theo: Netshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.