• Về đầu trang
Mười
Mười

Bóng sấy quần áo mang lại nhiều công dụng hữu ích, bạn đã nghe đến chưa?

Môi trường

Bóng len giặt sấy là sản phẩm thân thiện với môi trường, không gồm chất hóa học. Len được sản xuất hoàn toàn tự nhiên từ lông cừu và là nguồn nguyên liệu có thể tái tạo được. Ngoài ra, máy sấy cũng sẽ tiết kiệm được năng lượng nhờ vào quả bóng sấy sẽ sấy khô đồ nhanh hơn.

Chúng có kích thước bằng một quả cam, mềm, không mùi, bạn có thể sử dụng tinh dầu để mang lại hương thơm. Những quả bóng này cũng có thể dùng trong máy giặt để làm mềm vải một cách hoàn toàn tự nhiên mà không cần nước xả vải. Nguyên lý của bóng len giặt đồ đơn giản là chạy quanh lồng giặt, gỡ quần áo dính cụm vào nhau và dùng lực của nó để vải không bị cứng. Chúng sẽ nhẹ nhàng làm mềm các sợi lông tơ, loại bỏ xơ vải và lông vật nuôi, đồng thời giảm sự bám tĩnh điện…

Công dụng của bóng sấy

1. Tiết kiệm thời gian giặt sấy

Một trong những lợi ích lớn nhất của quả bóng sấy là chúng sấy khô hiệu quả hơn nhiều so với các tấm sấy và máy sấy thông thường. Những quả bóng này sẽ làm khô nhanh hơn tới 40% nhờ vào việc chúng hấp thụ độ ẩm sau khi giặt. Từ đó giúp tiết kiệm được nhiều năng lượng hơn.

2. Thân thiện với môi trường

Bạn có thể tái sử dụng bóng len nhiều lần trong năm, thậm chí lâu hơn nữa, chính điều này sẽ rất thân thiện với môi trường. 

3. Loại bỏ tĩnh điện

Lực tĩnh điện xảy ra khi quần áo bị cọ xát vào nhau. Bóng sấy chuyển động xung quanh máy giặt cùng với quần áo, hấp thụ độ ẩm và giữ cho quần áo tách riêng với nhau, từ đó loại bỏ lực tĩnh điện, làm mềm và phẳng quần áo.

4. An toàn cho da

Hương thơm từ các loại nước xả làm mềm vải có thể làm trầm trọng thêm các vấn đề hô hấp, đặc biệt là hen suyễn, hoặc gây nên tình trạng đau nửa đầu và các gia đình có trẻ nhỏ. Nếu bạn hoặc ai đó trong gia đình của bạn đặc biệt dễ bị kích ứng bởi mùi hương này, hãy thử dùng bóng sấy vì chúng làm mềm vải một cách tự nhiên, không độc hại từ đó giữ cho da bạn được an toàn không lo kích ứng với các chất giặt tẩy. Nếu bạn muốn thêm hương thơm, bạn có thể nhỏ vài giọt tinh dầu vào bóng sấy.

Theo: GREATIST
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.