• Về đầu trang
Mười
Mười

Cô sư tử với sở thích ôm chầm bạn thân

Môi trường

Bất kể ngôn ngữ, văn hóa, khoảng cách, và thậm chí cả giống loài, tình bạn là không có giới hạn. Valentin Gruener, một người đam mê động vật hoang dã, lại có một tình bạn đẹp với cô sư tử tên là Sirga. Mối liên kết đặc biệt của họ rất lớn, họ ôm chầm nhau mỗi khi gặp nhau. Gần đây, video về tình bạn đặc biệt này đang được phổ biến trên mạng xã hội TikTok.

Cô sư tử với sở thích ôm chầm người bạn thân của mình

Sirga có lãnh thổ của riêng mình - một vương quốc có rất ít xung đột, và rất yên bình. Sirga sống trong một khu bảo tồn rộng 2000 ha được thiết lập đặc biệt, nơi mà cô sư tử có thể săn bắn và sống tự do nhất có thể. Và Valentin vẫn ở bên cạnh cô ấy hàng ngày ở Botswana.

Sở thích được ôm ấp cũng bắt đầu từ ngày đó

Valentin nói rằng kinh nghiệm chăm sóc Sirga rất có ý nghĩa đối với cá nhân anh: “Tôi luôn yêu động vật nhưng Sirga đã thay đổi cuộc đời tôi mãi mãi. Chăm sóc cho Sirga vẫn đang dạy tôi ý nghĩa của việc thực sự vì một sinh vật khác. Tôi sẽ tiếp tục ở bên cạnh Sirga và chiến đấu vì sự sống còn của những người thân hoang dã của Sirga cho đến khi tôi còn sống ”.

Theo thời gian, Sirga ngày càng lớn và vẫn giữ tình bạn thân thiết cùng Valentin
Hai người bạn cùng làm tấm selfie

Đối với anh, bí quyết để chăm sóc một con vật hoang dã, to khỏe như vậy là “rất nhiều tình cảm và thời gian. Bạn gái của anh cũng giúp đỡ rất nhiều các loài động vật khác. “Trong 12 năm qua, tôi chưa có kỳ nghỉ nào - mặc dù vậy, tôi không hối tiếc ” - Anh chia sẻ.

Theo: BORED PANDA
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.