• Về đầu trang
Mười
Mười

Điều đặc biệt của hộp đựng thức ăn PriestmanGoode

Môi trường

Studio thiết kế có trụ sở tại London, PriestmanGoode, là một phần của dự án Re-Made, đã hình dung ra một lựa chọn mới, bền vững cho các hộp đựng đồ mang đi của nhà hàng có thể tái sử dụng và không dùng nhựa.

Khi mong muốn về sự tiện lợi và các lựa chọn thực phẩm mang đi ngày càng tăng trên thế giới, thì đồ nhựa dùng một lần và các loại rác thải khác cũng vậy. Giờ đây, trong đại dịch COVID-19, nhiều nhà hàng trước đây không cung cấp đồ ăn mang đi đang chuyển sang lựa chọn để duy trì hoạt động kinh doanh của họ, khiến các lựa chọn mang đi thân thiện với môi trường trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Để không lãng phí, dự án đã xây dựng ý tưởng là tính phí trả trước cho khách hàng đối với các hộp đựng thức ăn, sau đó sẽ được hoàn lại khi các hộp đựng được trả lại cho đơn hàng tiếp theo. Thêm vào đó, các hộp đựng thức ăn này còn cung cấp khả năng kiểm soát nhiệt độ trong quá trình vận chuyển và giao hàng. 

Hộp đựng thức ăn này được tạo nên từ những thành phần nào?

Hộp đựng được làm từ phụ phẩm của ngành cacao, được tạo ra bởi nhà thiết kế Paula Nerlich. Lớp cách nhiệt được làm hoàn toàn từ sợi nấm, được thiết kế bởi Ty Syml. Đối với hộp đựng thực phẩm và tay cầm, Lexcell by Yulex cung cấp vật liệu cao su tự nhiên đặc biệt

Theo: INHABITAT
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.