• Về đầu trang
Mười
Mười

Những sản phẩm kem chống nắng thân thiện với môi trường

Môi trường

Những khách du lịch có kinh nghiệm, các bạn gái quan tâm đến skincare có thể chọn kem chống nắng trong vài giây và ưu tiên các tiêu chí hàng đầu: SPF từ 30 trở lên và khả năng bảo vệ phổ rộng (lá chắn chống lại tia UVA và UVB). Tuy đây là sự lựa chọn an toàn nhất cho làn da của chúng ta nhưng các công thức truyền thống có thể chứa các hóa chất độc hại như oxybenzone và octinoxate gây ô nhiễm biển và sinh vật biển.

Hậu quả là 80% rạn san hô đã biến mất ở vùng biển Caribe. Đảo Palau ở Thái Bình Dương là quốc gia đầu tiên cấm kem chống nắng độc hại - nó không được bán trong các cửa hàng cũng như khách du lịch không được mang vào nước này. Hawaii, Key West, Bonaire, Aruba, Quần đảo Virgin thuộc Hoa Kỳ và một số điểm đến ở Mexico cũng đã cấm các loại kem chống nắng hóa học này.

Điều đáng mừng là rất nhiều thương hiệu nổi tiếng hiện đang trở nên có ý thức về môi trường và sản xuất ra các loại kem chống nắng làm từ khoáng chất với oxit kẽm hoặc titanium dioxide và các hạt không có kích thước nano mà san hô không thể ăn được. Các thương hiệu không độc hại rất tự hào khi hiển thị thông tin nổi bật với mô tả “an toàn cho rạn san hô” hoặc “thân thiện với đại dương” ngay trên bao bì của họ.

Sun Bum Premium Moisturizing Sunscreen Spray

Clarins Sun Care Gel-to-Oil

Avène Intense Protect Ultra Water-Resistant Fluid

Altruist Dermatologist Sunscreen

Caudalíe Beautifying Suncare Oil

Emma Lewisham Skin Shield Broad Spectrum

Coola Travel Kit

Soleil Toujours Organic Sheer Sunscreen Mist

Shiseido Expert Sun Protector Face & Body Lotion

Chantecaille Seascreen 30 Mineral Broad-Spectrum Sunscreen

Green People Scent Free Sun Cream

Kem chống nắng luôn là sản phẩm quan trọng bảo vệ mọi người trước sự nguy hiểm của tia UV. Hãy lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp và đừng quên ưu tiên các sản phẩm thân thiên với môi trường. Trên đây là một vài sản phẩm kem chống nắng thân thiện với môi trường, hãy bổ sung thêm cho chúng mình nếu bạn biết thêm các loại sản phẩm khác nhé.

Theo: TỔNG HỢP
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.