• Về đầu trang
Mười
Mười

Starbucks đang hướng đến mục tiêu sống xanh như thế nào?

Môi trường

Tại một cửa hàng Starbucks ở Thượng Hải, Trung Quốc, thực đơn hiện có hơn 50% nguồn gốc thực vật và sữa yến mạch là mặc định trong hầu hết các loại đồ uống. Tọa lạc tại Qiantan Taikoo Li, Thượng Hải, cửa hàng đã mở rộng thực đơn của mình với 15 lựa chọn mới từ thực vật như bánh nướng, bánh mì kẹp, salad, v.v. dựa trên các lựa chọn có nguồn gốc thực vật mà Starbucks đã bổ sung vào năm ngoái tại hơn 4.200 địa điểm tại Trung Quốc.

Hình ảnh cửa hàng Starbucks tại Thượng Hải
Các món ăn từ nguồn gốc thực vật được đưa vào thực đơn

Cửa hàng cung cấp một chiếc cốc cỡ lớn có thể tái sử dụng để giảm thiểu chất thải, trưng bày các tác phẩm nghệ thuật tập trung vào tính bền vững và có thanh mô-đun có thể điều chỉnh mà không cần thay mới. Cửa hàng cũng tái sử dụng các đồ dùng khác của Starbucks ở Trung Quốc như gỗ khai hoang (tái chế gỗ cũ) và tay nắm cửa. Hệ thống chiếu sáng, điều hòa không khí và nước tiết kiệm năng lượng cũng được sử dụng và tái chế bã cà phê thành phân bón. Tại đây, tạp dề màu xanh lá cây đặc trưng của nhân viên pha chế được làm từ cốc Starbucks tái chế và biên lai bằng giấy không còn được cung cấp để giảm thiểu lãng phí.

Sử dụng sữa hạt thay thế sữa bò
Whipping cream từ đậu lăng sắp được ra mắt
Các sản phẩm và tạp dề được làm từ nhựa tái chế

Tại Bắc Mỹ, kể từ khi công bố sáng kiến ​​Cửa hàng xanh hơn vào năm 2017, Starbucks đã chuyển hơn 2.300 địa điểm ở Bắc Mỹ để thân thiện hơn với môi trường trong nỗ lực trở thành một công ty tích cực về tài nguyên vào năm 2030. Hãng đang thay thế sữa bò thành sữa hạt tại các cửa hàng và làm nên thực đơn đồ ăn từ các nguyên liệu từ thực phẩm thuần chay. Đặc biệt hơn, whipping cream từ đậu lăng cũng sắp được ra mắt trong tương lai gần.

Theo: VEGNEWS
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.