• Về đầu trang
Mười
Mười

Trang điểm không rác thải - điều làm Elate Cosmetics trở nên khác biệt

Môi trường

Hàng năm, số lượng bao bì nhựa mà ngành công nghiệp mỹ phẩm thải ra đang là một gánh nặng cho môi trường. Nhiều hãng mỹ phẩm trên thế giới đang nỗ lực thay đổi lẫn về chất liệu bao bì và chất lượng sản phẩm để mang lại nhiều tín hiệu tích cực cho môi trường và cả trải nghiệm tốt cho người dùng. Một trong số đó có Elate Cosmetics

Elate Cosmetics muốn làm cho ngành công nghiệp làm đẹp bớt lãng phí hơn. Họ thúc đẩy ý tưởng về bộ sưu tập viên nén. Tất cả các sản phẩm của Elate đều được đóng gói bền vững 75% là từ tre - lớp bao bì bên ngoài, còn lại là hộp nhôm đựng sản phẩm, sản phẩm hoàn toàn sẽ được tái nạp (refill) nếu khách hàng yêu cầu. Điều đặc biệt hơn, khi được tái nạp, sản phẩm sẽ được đóng gói trong bao bì giấy hạt giống hoa dại có thể được trồng nếu được gieo xuống đất 

Elate tạo ra các sản phẩm làm đẹp an toàn, hiệu quả bằng cách sử dụng các thành phần không có độc tố, bền vững, không tác hại xấu đến môi trường và không thử nghiệm trên động vật.

Hãng cũng góp một phần lợi nhuận cho các hoạt động từ thiện mỗi năm thông qua chương trình “Social and Environmental Impact” (Tác động đến môi trường và xã hội).

Có nhiều lựa chọn khác cho bạn như các sản phẩm mỹ phẩm từ bao bì giấy, hoặc dạng bao bì “naked” (không bao bì) của Lush. 

Loại bỏ hoàn toàn bao bì khỏi mỹ phẩm là một thử thách lớn và không thể thực hiện trong một sớm một chiều. Đây là một hành trình cần có sự hợp tác của các thương hiệu, nhà sản xuất lẫn người tiêu dùng. Với nỗ lực của các bên và sự giáo dục đúng đắn, việc thay đổi là hoàn toàn khả thi. Nhiều thương hiệu tiên phong trong phong trào giảm thiểu bao bì nhựa mỹ phẩm đã tạo động lực cho các thương hiệu khác học tập theo đồng thời chính sự quan tâm và thức thời của người tiêu dùng sẽ thúc đẩy sự tiến bộ này đi xa hơn trong tương lai.

Theo: ELATE BEAUTY
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.