• Về đầu trang
Mười
Mười

Vải bọc thực phẩm từ sáp ong - giải pháp thay thế màng bọc nhựa

Môi trường

Trung bình hằng năm một người sẽ dùng khoảng 300 miếng màng bọc thực phẩm từ nhựa, và chúng sẽ mất tới hàng trăm đến hàng nghìn năm mới phân hủy được. Một giải pháp sáng tạo ra đời và đang được áp dụng rất rộng rãi - vải bọc thực phẩm làm bằng sáp ong.

Được làm từ nguyên liệu tự nhiên

Vải bọc thực phẩm được làm từ 100% bông tự nhiên, dầu jojoba và sáp ong có nguồn gốc bền vững, cực kỳ chắc chắn và bám dính trên hầu hết bề mặt (cốc, dĩa,...)

Được làm từ nguyên liệu tự nhiên, không hóa chất

Thay thế màng bọc thực phẩm

Sản phẩm rất dễ dàng để sử dụng, chỉ cần bọc trực tiếp lên thức ăn. Hơn thế nữa, bạn có thể giặt lại và tái sử dụng nhiều lần. Chúng đa dạng về kích cỡ, màu sắc và thời gian sử dụng lên tới 1 năm. Những miếng vải này sẽ tự phân hủy sinh học và bạn có thể dùng để làm phân bón.

Có thể tái sử dụng nhiều lần

Giữ thực phẩm tươi lâu hơn

Mặc dù làm bằng nguyên liệu hữu cơ, nhưng thực phẩm được bọc trong vải sáp ong sẽ giữ được độ tươi lâu hơn, gấp 3 lần so với màng bọc nhựa. Và đặc biệt hơn cả, vải sáp ong có mùi thơm như mật ngọt!

Kích cỡ đa dạng
Mẫu mã siêu xinh xắn

Lưu ý khi sử dụng vải bọc từ sáp ong

Không dùng trực tiếp trên thức ăn còn nóng, nên để thức ăn thừa nguội bớt. Tránh nhiệt độ cao, nhiệt trực tiếp và tránh xa lửa. Không sử dụng màng bọc thực phẩm trên thịt hoặc cá tươi. Không sử dụng trong lò nướng, lò vi sóng hoặc máy rửa bát. Tránh dùng dao trên vải bọc vì nó có thể làm hỏng lớp sáp. Và giặt tay bằng nước lạnh bạn nhé.

Giữ thực phẩm tươi lâu hơn

Hiện nay, nhiều cửa hàng ở Việt Nam đã có bán những loại vải bọc từ sáp ong này rồi, bạn có thể tìm mua qua các trang thương mại điện tử. Thân thiện với môi trường, có thể tái sử dụng và giảm được một lượng rác nhựa trong gia đình, ngần ngại gì mà không dùng thử đúng không nè.

Theo: TỔNG HỢP
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.