• Về đầu trang
Mây
Mây

5 lời khuyên giúp bạn có thể trang điểm giống như ngôi sao nổi tiếng

Beauty

Những nghệ sĩ nổi tiếng có những kinh nghiệm và thủ thuật đặc biệt trong quá trình trang điểm. Có bao giờ bạn tò mò rằng nghệ sĩ nổi tiếng đã trang điểm như thế nào?

1. Tô son từ trong ra ngoài

Việc tô son nhiều người cho rằng vô cùng đơn giản nhưng thực ra phải vô cùng tinh tế. Trước tiên, bạn cần tẩy tế bào chế cho môi để chúng mượt mà và lên màu chuẩn hơn.

Bạn có thể tẩy tế bào chết môi hoặc sử dụng bàn chải ướt để chà nhẹ đôi môi rồi dùng son dưỡng để giữ ẩm. Sau đó, khi tô son, bạn cần kẻ viền môi rồi thoa son môi từ giữa ra ngoài. Nếu tô son từ bên ngoài có thể khiến bạn bị lem, không tạo được điểm nhấn, khiến phần môi trông bị dày quá, không còn thanh thoát.

2. Dưỡng ẩm cho da

Bạn trước khi trang điểm đẹp thì cần biết cách dưỡng ẩm cho da. Bạn có thể dùng mặt nạ dưỡng ẩm hoặc đi spa… Điều này giúp làn da trở nên tươi tắn hơn khi trang điểm. Thêm vào đó, trước khi make up, bạn cũng cần sử dụng kem lót sẽ giúp làm mịn da, làm đầy sẹo và khuyết điểm, giúp lớp trang điểm lâu trôi hơn.

3. Thêm dầu vào kem nền

Để có làn da tươi tắn như sương, bạn nên thêm một lớp dầu vào kem nền giúp tạo hiệu ứng bắt sáng. Dầu bạn có thể dùng là dầu dưỡng da, có tác dụng như một loại phấn highlighter và sử dụng chúng trên các gò má, mũi… của khuôn mặt để tạo thêm một lớp trang điểm hoàn hảo.

4. Thêm má hồng bên dưới kem nền

Việc đánh phấn má hồng dưới lớp kem nền sẽ làm cho lớp phấn má trông tự nhiên hơn. Để làm điều này, bạn có thể thoa phấn má hồng sau lớp kem nền, sau đó sử dụng cùng một chiếc cọ mà bạn đã dùng để thoa kem nền nhẹ nhàng dặm lại một lần nữa. Cách làm này khiến bạn trông tự nhiên và trẻ trung hơn.

5. Sử dụng mút trang điểm ướt để trộn đều kem nền.

Việc dùng mút trang điểm hơi ẩm có thể giúp lớp nền trông tự nhiên hơn và không quá nặng mặt. Bạn nên làm ướt miếng mút, vắt bớt nước thừa rồi chấm nhẹ nhàng kem nền lên mặt để tạo lớp nền mỏng nhẹ. Điều quan trọng là bạn phải giữ miếng mút sạch sẽ và rửa sạch sau mỗi lần sử dụng.

Theo: brightside
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.