• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

7 loại mặt nạ giấy thần thánh phục hồi da cấp tốc đón Tết

Beauty

1. Dr. Jart+ Lover Rubber Mask ($12 ~ 288,000 VNĐ)

Dr. Jart Lover Rubber Mask  Best Face Masks of All Time for 2018

Đừng để package khá đáng sợ đánh lừa bạn, mặt nạ cao su của Dr Jart là một trong những sản phẩm được yêu thích đã xuất sắc giành chiến thắng giải 2017 Best of Beauty của trang web Allure.

Kết quả hình ảnh cho Dr. Jart+ Lover Rubber Mask

Sản phẩm này có hai bước, một là tinh chất để chuyên trị các vấn đề về da như thiếu ẩm, mụn, lão hoá và bước thứ hai để khoá các tinh chất ở bước 1 khỏi bị bay hơi. Chính vì thế nên Dr Jart + Lover có giá thành cao.

2. Mamonde Flower Lab Essence Sheet Mask ($3 ~ 70,000 VNĐ)

a set of pink Mamonde Flower Lab Essence Sheet Masks  Best Face Masks on Allure

Sản phẩm mặt nạ giấy này được ngâm trong tinh chất chiết xuất từ các loại hoa làm lành da rất dịu nhẹ và tất cả được trồng tại vườn của thương hiệu Mamonde ngay bên ngoài Seoul.

Hình ảnh có liên quan

Với giá 70k, đây là một sản phẩm được các cô gái Hàn rất yêu chuộng trong năm 2019.

3. Sexy Look Mask ($2 ~ 44,000 VNĐ)

Kết quả hình ảnh cho sexy look mask

Ngoài những đại diện từ Mỹ hoặc Hàn Quốc, Đài Loan cũng nổi tiếng với thương hiệu mặt nạ cao cấp Sexy Look.

Kết quả hình ảnh cho Sexy Look

Đây là dòng mặt nạ đa công dụng như trị mụn, làm trắng, chống lão hoá hay nâng cơ mặt đều có. Sexy Look cũng là thương hiệu hiếm hoi sử dụng mặt nạ than đen thay vì loại thông thường. Với tinh chất dưỡng trong suốt, thấm nhanh, không bị bí da và lên mụn, Sexy Look đang được các beauty blogger vô cùng yêu thích.

4. My Beauty Diary Sheet Masks ($1,5 ~ 36,000 VNĐ)

Đánh giá 5 dòng mặt nạ My Beauty Diary đang rất hot hiện nay - Ảnh 3.

Bắt đầu nổi lên như một hiện tượng mặt nạ giấy vào năm 2017, đến nay My Beauty Diary vẫn giữ vững thương hiệu trong lòng phái nữ đến mức có thông tin cứ 4 giây có 1 sản phẩm của hãng được bán ra.

Kết quả hình ảnh cho My Beauty Diary

Với nhiều dòng mặt nạ như ngọc trai đen trắng da, tổ yến đỏ làm dịu và cấp ẩm, Hyaluronic Acid cải thiện độ đàn hồi, đậu nành ngăn chặn lão hoá...My Beauty Diary có thể ''chiều'' bất cứ làn da khó tính nào.

5. INNISFREE Coconut Bio Cellulose Mask ($3 ~ 70,000 VNĐ)

Bên cạnh dòng mặt nạ giấy vô cùng quen thuộc với các tín đồ làm đẹp thì hãng mỹ phẩm Hàn Quốc cũng tung ra dòng sản phẩm mặt nạ sinh học cao cấp được tạo từ dừa lên men tự nhiên. Không giống như những mặt nạ khác, cấu tạo của Coconut Bio Cellulose mềm mại và rất thân thiện với những làn da khô ráp, sần sùi.

Kết quả hình ảnh cho Coconut bio cellulose mask

Sản phẩm được ra mắt với ba công dụng: làm dịu, cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng làn da. Giới trẻ Hàn Quốc đã rất thích thú với dòng mặt nạ được làm từ chất xơ sinh học tự nhiên tạo nên từ quá trình lên men thực vật, 100% thân thiện với môi trường. Nhiều review cũng khen ngợi Coconut Bio Cellulose mask dù giá thành khá cao.

6. Faith In Face Mask ($3 ~ 70,000 VNĐ)

Faith In Face có lẽ vẫn là cái tên xa lạ với đông đảo tín đồ làm đẹp Việt Nam nhưng thuơng hiệu này đã làm mưa làm gió khắp các diễn đàn beauty trên thế giới. Xuất hiện với package màu hồng vô cùng bắt mắt cùng những hình ảnh retro, không ít người thú nhận rằng họ mua sản phẩm này vì ... tò mò.

 width=

Thế nhưng bạn sẽ phải ngạc nhiên khi Faith In Face tập trung vào chất mặt nạ hydro gel cao cấp giúp tinh chất thẩm lấu và lưu lại lâu hơn trên da so với cotton thông thường. Thương hiệu đến từ Hàn Quốc này rất biết chiều lòng khách hàng khi sản xuất nhiều loại mặt nạ đa dạng như dưỡng ẩm, chống lão hoá, căng da, trắng mịn...

7. Dr. Morita Mask ($1 ~ 24,000 VNĐ)

Kết quả hình ảnh cho Dr Morita

Chỉ trong vòng 1 năm, Dr. Morita đã trở thành mặt nạ khá phổ biến ở Việt Nam. Dr. Morita là một thương hiệu mỹ phẩm lớn ở Đài Loan, được review là sở hữu những dòng mặt nạ ''thần thánh'' nhưng giá lại rẻ như cho.

Hình ảnh có liên quan

Nhằm đáp ứng nhiều yêu cầu của da, Dr.Morita đã cho ra mắt các dòng mặt nạ như tràm trà trị mụn, Hyaluronic Acid cấp ẩm, tinh chất sake và vỏ trứng làm đều màu da ... Các cô nàng có thể tìm thấy bất kỳ phương pháp để hỗ trợ cho làn da của mình từ thương hiệu này mà không lo cháy túi.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.