• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

x Makeup artist tiết lộ cách có mái ngang không xê dịch như Lisa, đơn giản nhưng 100% hiệu quả

Beauty

Đã có thời gian dài phần tóc mái của Lisa là tâm điểm bàn tán của dư luận bởi nó không những nâng tầm nhan sắc cho thành viên BlackPink mà còn có một đặc điểm không bao giờ xê dịch dù vũ đạo có mạnh mẽ như thế nào. Kể từ khi ra mắt với BlackPink, Lisa thường xuyên để kiểu tóc này và tóc mái bằng được xem là biểu tượng gắn liền với gương mặt cô.

Trên mạng xã hội, nhiều chị em phụ nữ tìm mọi cách để giữ phần mái bằng không xê dịch như Lisa và mới đây trong AYO's Comment Defenders, makeup artist Seo Yoon đã tiết lộ bí mật để tạo kiểu tóc như nữ thần tượng đến từ Thái Lan.

Cô tiết lộ rằng sản phẩm cần thiết để có mái tóc Lisa là keo xịt tóc và Seo Yoon thường sử dụng một loại đặc biệt với chất keo phun ra như một làn sương dày.

Có một loại keo xịt tóc tỏa ra như khói. Xịt một vài lần ngắn vẫn không đủ. Tôi dùng gần một nửa bình xịt để dán tóc vào vị trí.

Với một chiếc lược thưa và keo xịt tóc, Seo Yoon đã thể hiện kỹ thuật đỉnh cao để cố định phần mái bằng. Đầu tiên vén tóc mái lên và hất ngược lên trên, sau đó chải nhẹ nhàng ra sau. Khi tóc mái đã được điều chỉnh hoàn hảo, bạn dùng keo xịt lên tóc thật nhiều và cố định từng sợi. Với ba bước đó, tóc mái sẽ không di chuyển dù chỉ một chút.

Kết quả sau khi Seo Yoon làm 3 bước như trên, tóc của người mẫu đã được cố định chắc chắn. Makeup artist này đã có hơn 15 năm trong nghề trang điểm và các tips của cô thường được nhiều người áp dụng.

Đọc thêm: Chủ tịch JYP và chủ tịch BigHit từng cãi nhau long trời lở đất đến nỗi Bang Si Hyuk còn bỏ nhà đi

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.